Sao Hà Lan khóc khi có nguy cơ vắng mặt ở EURO 2024

Marten de Roon, tiền vệ thuộc biên chế của Atalanta, dính chấn thương nặng trong cuộc đọ sức với Juventus. Trong lúc tranh chấp bóng với Dusan Vlahovic của Juventus, De Roon đã ngã xuống ở phút thứ 64. Mặc dù không xảy ra va chạm mạnh giữa hai cầu thủ, tiền vệ 33 tuổi của Atalanta vẫn không thể đứng dậy và đã phải rời sân trong nước mắt.

Bác sĩ của Atalanta đã nhanh chóng can thiệp và De Roon đã được thay ra ngay sau đó. May mắn là anh không cần đến cáng để rời sân. Theo chẩn đoán, cầu thủ người Hà Lan gặp vấn đề đầu gối nghiêm trọng. Ở trận này, Atalanta thua 0-1 bởi bàn duy nhất của Dusan Vlahovic.

De Roon bị đau khi va chạm với Vlahovic.
De Roon bị đau khi va chạm với Vlahovic.

De Roon là cầu thủ có thời gian thi đấu nhiều thứ hai trong đội hình Atalanta mùa giải này, với tổng cộng 3873 phút trước trận đấu vừa qua. Tiền vệ 33 tuổi đã có 5 đường chuyền kiến tạo trong 46 lần ra sân.

Atalanta đang đối mặt với nguy cơ thiếu vắng tiền vệ chủ chốt De Roon trong trận chung kết Europa League sắp tới với Bayer Leverkusen. Thậm chí, nếu không thể hồi phục kịp thời, De Roon có nguy cơ không thể tham gia EURO 2024 tại Đức.

Trong màu áo tuyển Hà Lan, De Roon có 42 lần ra sân và ghi 1 bàn. Anh ra mắt ĐTQG vào năm 2016.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *