100 trận tại La Liga, Xavi Hernandez – Huyền thoại Barcelona khẳng định tham vọng vô địch!

“Tôi có mọi tham vọng giành được các danh hiệu,” Xavi tuyên bố một cách dõng dạc. “Tình hình tài chính không hoàn hảo, nhưng chúng tôi đang nỗ lực hết sức để cải thiện. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho mùa giải tiếp theo và tôi coi đây là một cơ hội tuyệt vời. Mục tiêu của chúng tôi là chuẩn bị sẵn sàng cho những trận đấu cuối cùng để có cơ hội tranh Siêu cúp năm sau. Tôi khao khát Barca giành lại những danh hiệu. Năm nay chúng tôi thi đấu chưa thực sự tốt để đạt được điều đó, nhưng chúng tôi đã đến rất gần. Giờ đây, tôi tràn đầy háo hức, quyết tâm và tham vọng.”

Là một huyền thoại của Barcelona với 17 năm thi đấu, 767 lần ra sân và 25 danh hiệu. Tuy nhiên, trước khi trở thành HLV dẫn dắt đội vô địch La Liga vào năm ngoái, Xavi đã phải đối mặt với nhiều áp lực trong mùa giải này khi không thể bắt kịp Real Madrid – đội đã giành chức vô địch sớm bốn vòng đấu trước – và để thua Paris St Germain ở tứ kết Champions League.

Bên cạnh những khó khăn về mặt chuyên môn, Barcelona còn phải đối mặt với thách thức về vấn đề tài chính, càng thêm nặng nề bởi dự án cải tạo trị giá 1,6 tỷ euro (1,7 tỷ USD) tại sân Camp Nou. Tuy nhiên, Xavi khẳng định rằng đội bóng sẽ không lùi bước trước bất kỳ thử thách nào: “Đó không phải là một tình huống dễ dàng hay dễ chịu. Nhưng chúng tôi muốn giành được các danh hiệu. Chúng tôi có một đội hình rất chất lượng và tôi hài lòng với mức độ tham vọng của các cầu thủ. Chúng tôi đã nói với họ về tầm quan trọng của việc về đích ở vị trí thứ hai, nhưng mục tiêu của tôi là cạnh tranh và chiến đấu để giành chiến thắng.”

Với tinh thần thép và bản lĩnh của một nhà vô địch, Xavi Hernandez hứa hẹn sẽ dẫn dắt Barcelona vượt qua mọi khó khăn và đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim. Cùng chờ đợi những màn trình diễn bùng nổ của Barca dưới sự dẫn dắt của vị huấn luyện viên đầy tham vọng này!


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *