Milan Skriniar - Paris Saint-Germain

Milan Skriniar chật vật vì ngoại ngữ, tương lai ở Paris Saint-Germain không xác định

Paris Saint-Germain đã ký hợp đồng với Milan Skriniar từ Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, với mong muốn nâng cao chất lượng hàng thủ. Tuy nhiên, khi bắt đầu mùa giải đầu tiên tại Paris, Skriniar đã nhận ra rằng hành trình này không như anh tưởng tượng.

Hồi tháng trước, L’Equipe đưa tin rằng Skriniar có thể sẽ rời PSG sau khi mới chuyển đến từ San Siro vào năm trước. Có những cuộc thảo luận nội bộ đang diễn ra và việc tìm kiếm một trung vệ mới đang được thực hiện.

Vào thứ Tư, L’Equipe tiếp tục cập nhật về tình hình của Skriniar. Theo báo cáo từ Pháp, Skriniar, cựu cầu thủ Inter Milan, vẫn chưa thể thuyết phục hoàn toàn HLV và ban lãnh đạo PSG, đặc biệt là sau khi anh trở lại sau chấn thương.

Năm đầu tiên khoác áo PSG của cựu hậu vệ Inter không suôn sẻ
Năm đầu tiên khoác áo PSG của cựu hậu vệ Inter không suôn sẻ

Skriniar đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về mùa giải đầu tiên của anh tại PSG, nơi anh đang nỗ lực học tiếng Pháp. Anh nhấn mạnh rằng, ở đây có nhiều cầu thủ trẻ tài năng, và điều quan trọng là phải có thể quên đi quá khứ, chấp nhận mình là người mới để có thể hòa nhập và nhận được sự hỗ trợ từ mọi người. Anh cũng hy vọng rằng may mắn sẽ giúp anh tránh được những chấn thương

Mặc dù sự chuyên nghiệp của Skriniar được đánh giá cao trong đội bóng, nhưng phong cách chơi bóng của anh chưa thật sự phù hợp với HLV Luis Enrique, đến nỗi PSG đang phải cân nhắc về tương lai của cầu thủ người Slovakia.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *