Filip Nguyễn CAHN

Filip Nguyễn bất ngờ đăng tâm thư trên MXH trước thềm gặp Bình Dương

Trong một video mà anh đã chia sẻ, anh nói: “Cuộc sống của một thủ môn không dễ dàng. Không cần biết đã cứu được bao nhiêu bàn thua. Nhưng mọi người sẽ luôn nhớ về những lỗi lầm của bạn”. Anh cũng đã đính kèm hashtag “nevergiveup” (không bao giờ từ bỏ).

Dưới bài viết của mình, thủ môn tuyển Việt Nam đã nhận được nhiều lời an ủi từ các fan: “Hãy cố lên, không ai có thể hoàn hảo mãi mãi, vì vậy đừng quá lo lắng. Cảm ơn Filip Nguyễn vì đã cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam”.

Sau trận đấu với Khánh Hoà tại sân Hàng Đẫy kết thúc với tỉ số 3-1, Filip Nguyễn đã bộc lộ sự không hài lòng. Sau khi không thể cản phá quả penalty ở phút cuối cùng, anh đã đá mạnh lên trời. Sự không hài lòng của thủ môn gốc Việt rõ ràng được thể hiện. Có thể thấy rằng Filip Nguyễn rất muốn giữ sạch lưới mặc dù đội nhà đã thắng.

Filip Nguyễn tỏ ra không hài lòng khi bắt trượt quả phạt đền
Filip Nguyễn tỏ ra không hài lòng khi bắt trượt quả phạt đền

Filip Nguyễn cũng không hài lòng với một số tình huống mà hàng thủ CAHN không chơi tốt. Hàng hậu vệ không tuân theo sự chỉ đạo của ngôi sao gốc Việt. Trước khi CAHN nhận quả phạt trên chấm 11m, Filip Nguyễn đã không vui vì đồng đội của anh không chơi tốt.

Sau trận đấu, HLV Kiatisak đã chia sẻ về điều này. Anh nói: “3 điểm rất quan trọng, nhưng thủ môn cũng muốn giữ sạch lưới. Đó là lý do mà Filip Nguyễn tỏ ra bực bội. Trong bóng đá, mọi chuyện có thể xảy ra. Tôi sẽ nói chuyện với anh ấy sau trận đấu”.

Filip Nguyễn đang chịu một áp lực lớn, đặc biệt là khi ĐT Việt Nam sắp tập trung cho hai trận đấu cuối cùng của vòng loại 2 World Cup. Theo thống kê, anh đã ra sân 18 lần trong mùa giải này và đã để thủng lưới 19 lần.

Cuộc cạnh tranh cho vị trí trong khung thành của ĐT Việt Nam đang rất căng thẳng vì các thủ môn đều đang có phong độ tốt, bao gồm Bùi Tiến Dũng (HAGL) và Đặng Văn Lâm (Bình Định).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *