quang-hai-pau-fc

Quang Hải chốt bến đỗ mới, chinh phục xứ sở hoa anh đào?

Vào tháng 6/2023, Quang Hải gia nhập CLB CAHN theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi sau khi trở về từ Pau FC (Pháp). Đây được xem là bước đi đúng đắn khi Quang Hải dần lấy lại phong độ và tìm lại chính mình. Mùa giải năm nay, anh đang là chân sút nội xuất sắc nhất V-League với 7 bàn thắng, đồng thời dẫn đầu danh sách ghi bàn của CAHN.

Hợp đồng của Quang Hải với CAHN sẽ hết hạn khi V-League mùa giải 2023/24 khép lại và anh quyết định không gia hạn hợp đồng. Gần đây, đại diện của Quang Hải tiết lộ nhiều CLB từ Châu Á đã liên hệ và muốn sở hữu anh.

Được biết, tiền vệ số 19 Quang Hải đã lựa chọn bến đỗ mới cho mình sau khi chia tay CAHN, đó là một đội bóng tại giải J-League (Nhật Bản) trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hai bên đã có những cuộc trao đổi bước đầu và dự kiến sẽ ký hợp đồng chính thức ngay sau khi V-League 2023/24 kết thúc vào cuối tháng 6 tới.

Quang Hải chia tay CLB CAHN để tìm bến đỗ mới
Quang Hải chia tay CLB CAHN để tìm bến đỗ mới

CLB Nhật Bản này đã theo dõi Quang Hải từ lâu và đánh giá cao tài năng của anh. Họ sẵn sàng trao cho Quang Hải bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, mức thu nhập của Quang Hải tại Nhật Bản sẽ thấp hơn so với khi thi đấu ở Việt Nam.

Việc Quang Hải chuyển sang Nhật Bản thi đấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thử thách cho anh. Đã từng có nhiều cầu thủ Việt Nam xuất ngoại sang Nhật Bản thi đấu, nhưng chưa có ai thực sự thành công. Trường hợp gần đây nhất là Công Phượng, khi anh phải mất đến hơn 1 năm mới có trận đấu đầu tiên cho Yokohama FC. Liệu Quang Hải có thể vượt qua những khó khăn và gặt hái thành công tại Nhật Bản?


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *