Nhận định Chelsea vs Bournemouth, 22h00 ngày 19/5: Chiếc vé cúp châu u

Nhận định Chelsea vs Bournemouth, 22h00 ngày 19/5: Chiếc vé cúp châu Âu

Chelsea đang thể hiện một sự thay đổi đáng kể ở giai đoạn cuối mùa giải. Trong 4 vòng đấu gần nhất ở Premier League, họ đã không mất điểm nào. Trận đấu mới nhất, họ đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Brighton, một đối thủ rất khó chịu.

Nếu nhìn rộng hơn, trong 19 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận, The Blues đã giành được 11 chiến thắng và chỉ thua 2 trận. Đáng chú ý là, cả 2 trận thua đó đều là trước Arsenal và Man City, 2 đội bóng mạnh nhất của Premier League mùa này. Điều này minh chứng rằng, đội bóng của HLV Pochettino đang thi đấu với phong độ cao.

Chelsea và Bournemouth chia điểm 0-0 ở lượt đi mùa giải năm nay
Chelsea và Bournemouth chia điểm 0-0 ở lượt đi mùa giải năm nay

Dường như, Pochettino đã tìm ra cách để giúp Chelsea giành chiến thắng. Đó là một đội hình tấn công mạnh mẽ với Cole Palmer là linh hồn và hàng tiền vệ cơ động bởi Caicedo và Gallagher. Vẫn còn một chút lo lắng về vị trí trung vệ, nhưng cơ bản đội hình chính mang đến chiến thắng của The Blues đã được xác định.

Chelsea đang cho thấy mình là một đội bóng không thể coi thường với chuỗi thành tích ấn tượng gần đây. Họ đã vượt lên và chỉ cần thêm một điểm nữa trong trận đấu sắp tới, The Blues sẽ có cơ hội tham gia Europa League nếu Man City thắng MU tại chung kết FA Cup. Nếu như họ thắng trong khi Tottenham thua ở vòng cuối, họ thậm chí còn có cơ hội dự Europa League bằng con đường chính thức. Đây chính là động lực to lớn giúp Chelsea tiếp tục hướng tới trận đấu với Bournemouth.

Nói về Bournemouth, dù không phải là một đối thủ dễ đánh bại nhưng lợi thế đang nằm trong tay Chelsea. Bournemouth đã không còn động lực chiến đấu khi đã thất bại trong hai vòng đấu gần đây và thua trong 3 trận đấu sân khách gần nhất. Đối diện với một đối thủ đã không còn tinh thần chiến đấu, Chelsea với phong độ đang lên cao chắc chắn sẽ có được chiến thắng.

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Bournemouth: 2-0

Đội hình dự kiến:

Đội hình dự kiến Chelsea vs Bournemouth
Đội hình dự kiến Chelsea vs Bournemouth

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *