Hạn chế lớn của Havertz

Hạn chế lớn của Havertz

Arsenal đã định hình lối chơi của mình và tiến triển không ngừng dưới sự chỉ đạo của Mikel Arteta. Họ đã tạo ra một cuộc đua gay cấn với Man City và không thể phủ nhận rằng những người mới đến đã góp phần không nhỏ vào thành công này, trong đó phải kể tới Kai Havertz.

Havertz đang có mùa giải tốt nhất từ khi chuyển sang Ngoại hạng Anh
Havertz đang có mùa giải tốt nhất từ khi chuyển sang Ngoại hạng Anh

Cầu thủ người Đức này đã có những bước tiến vượt bậc khi được Arteta sử dụng ở vị trí số 9. William Gallas, trong cuộc trò chuyện với Genting Casino, đã đưa ra quan điểm của mình: “Đối với tôi, Kai Havertz trải qua mùa giải thành công ở Arsenal. Thế nhưng, cậu ấy dứt điểm chưa thật sự quá tốt và chưa ghi đủ bàn thắng so với mức giá mà Pháo thủ đã bỏ ra. Khi nhìn vào số liệu thống kê, lẽ ra Havertz phải làm tốt hơn, đạt được nhiều thành tích hơn. Tôi không nghĩ Chelsea phạm sai lầm khi bán cậu ấy”.

Havertz đã vượt qua giai đoạn khởi đầu khó khăn và dần dần thích nghi, tỏa sáng trong màu áo Arsenal. Khả năng di chuyển thông minh không bóng và lựa chọn vị trí tốt đã biến Havertz thành một cầu thủ đáng gờm trong khu vực cấm địa của đối thủ.

Arsenal và Man City hiện đang cạnh tranh quyết liệt để giành chức vô địch Premier League. Trong vòng đấu cuối cùng, Arsenal sẽ đối mặt với Everton, trong khi Man City sẽ đối đầu với West Ham United.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *