Ronaldo: ‘Arsenal không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh’

Cristiano Ronaldo tiên đoán rằng Arsenal sẽ không thể vượt mặt Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay.

Hôm 18/5, Ronaldo xuất hiện ở hàng ghế VIP và theo dõi trận đấu quyền Anh hạng nặng giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk tại Riyadh.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha được đón nhận nồng hậu bởi Frank Warren, quản lý của Tyson Fury và là một fan hâm mộ Arsenal. Warren nói vui với Ronaldo rằng: “Chúng tôi vẫn đang chờ bạn đến Arsenal”.

Tuy nhiên, Ronaldo trả lời: “Các bạn không thể giành chức vô địch Ngoại hạng Anh”.

Ronaldo không tin vào cơ hội vô địch của Arsenal.
Ronaldo không tin vào cơ hội vô địch của Arsenal.

Cuộc trò chuyện ấn tượng này đã được iFL TV đưa lên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Warren không phải là người đầu tiên công khai tham vọng Ronaldo sẽ gia nhập Arsenal. Trước đó, sau khi Arsenal thua Aston Villa 0-2 tại sân nhà vào ngày 14/4, MC nổi tiếng Piers Morgan, cũng là bạn thân của Ronaldo, đã nói rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ghi nhiều hơn 25 bàn mỗi mùa giải cho Arsenal và có thể giúp đội bóng giành chức vô địch.

Trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal đang ở vị trí thứ hai với 86 điểm, kém Man City hai điểm. Tuy nhiên, nếu Arsenal thắng Everton tại sân Emirates và Man City không thắng trận đấu với West Ham tại Etihad ở vòng cuối hôm 19/5, Pháo thủ sẽ vô địch do hiệu số bàn thắng bại (+61 so với +60) tốt hơn đội chủ sân Etihad.

HLV Mikel Arteta cũng thừa nhận rất mong West Ham, một đội bóng thành London khác, sẽ thi đấu hết sức và ngáng đường Man City trong cuộc đua vô địch.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *