Liverpool tri ân Klopp bằng thắng lợi trước Wolves

HLV người Đức tung vào sân đội hình gần như tốt nhất có thể với bộ ba Salah, Gakpo và Diaz trên hàng công. Ở tuyến giữa, Endo và Mac Allister tạo ra sự chắc chắn cho đội chủ sân Anfield.

Liverpool có lợi thế lớn ngay trong hiệp 1 khi Nelson Semedo lãnh thẻ đỏ ở phút 28. Thế trận được mở ra cho The Kop khi trước đó, đội bóng áo đỏ thi đấu khá bế tắc trước hàng thủ chặt chẽ của Wolves.

Trong vòng 6 phút, Liverpool đã ghi 2 bàn do công của Mac Allister (34′) và Quansah (40′). Mac Allister đón bóng từ pha căng ngang của Harvey Elliott và đánh đầu đánh bại Jose Sa nâng tỷ số lên 1-0. Ngay sau đó, Salah dứt điểm về phía khung thành, bóng lập bập Quansah chớp cơ hội chạm bóng cận thành gia tăng cách biệt cho The Kop.

Đúng với ý nghĩa của trận đấu tri ân Klopp, các cầu thủ Liverpool đã thi đấu đầy quyết tâm. Những cơ hội được đội chủ nhà tạo ra trong phần còn lại của trận đấu, nhưng không có bàn nào được ghi.

Liverpool thắng dễ Wolves ở trận đấu cuối của Klopp tại Anfield.
Liverpool thắng dễ Wolves ở trận đấu cuối của Klopp tại Anfield.

Với Wolves, việc thiếu người từ quá sớm khiến đội khách buộc phải phòng ngự trong hơn 1 giờ thi đấu và hứng chịu sức ép lớn từ Liverpool. Việc chỉ để thua 2 bàn trong 90 phút thi đấu được xem là thành công của CLB này.

Chiến thắng giúp Liverpool giành được 3 điểm, mặc dù nó không có nhiều ý nghĩa trên bảng xếp hạng nhưng đây là món quà chia tay tuyệt vời nhất mà Lữ đoàn đỏ có thể giành tặng Klopp nhân ngày chia tay.

Kết quả trận đấu Liverpool vs Wolves: 2-0

Ghi bàn: Mac Allister 34′, Quansah 40′

Đội hình ra sân:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *