Real Madrid bị cầm hòa 4-4 theo kịch bản điên rồ

Tại sân El Madrigal rạng sáng 19/5, Real có lợi thế rất lớn khi dẫn trước 4-1chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên. Joselu, Lucas Vazquez và cú đúp của Arda Guler là những người lập công cho đội khách. Trong khi đó, Sorloth ghi bàn bàn duy nhất cho Villarreal ở phút 39.

Tuy nhiên, kịch bản không ai ngờ đến đã xảy ra trong hiệp 2. Chỉ trong vòng 8 phút đầu hiệp đấu tiếp theo, Sorloth đã hoàn thành cú hat-trick đầy ấn tượng. Chân sút người Na Uy trở thành cầu thủ thứ 11 đã ghi được bốn bàn vào lưới Real trong một trận đấu chính thức. Cú poker còn giúp Sorloth vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 23 bàn.

Sorloth bùng nổ với 4 bàn thắng vào lưới Real Madrid.
Sorloth bùng nổ với 4 bàn thắng vào lưới Real Madrid.

Sorloth trở thành cơn ác mộng Real Madrid không thể ngờ tới. Đáng nói, tiền đạo này chẳng phải tên tuổi trứ danh trong làng bóng đá thế giới. Trước khi khoác áo Villarreal, Sorloth chơi cho Real Sociedad, RB Leipzig, Trabzonspor, Gent, Crystal Palace…

Trong bối cảnh La Liga mùa 2023/24 còn 1 vòng mới hạ màn, cuộc đua tới danh hiệu Pichichi nhiều khả năng chỉ còn là cuộc cạnh tranh giữa Sorloth và Dovbyk. Ở vòng 38, Villarreal làm khách trên sân Osasuna, còn Girona tiếp Granada.

Tuy kết quả hòa không thay đổi cục diện cuộc đua vô địch vì Real đã sớm lên ngôi ở vòng 34 La Liga, HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra không hài lòng và mong muốn học trò thi đấu tập trung và chắc chắn hơn ở những trận đấu còn lại.

Đội chủ sân Bernabeu còn màn đón tiếp Real Betis ở vòng cuối La Liga vào ngày 26/5. Sau đó, thầy trò HLV Ancelotti chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Dortmund tại sân Wembley vào rạng sáng ngày 2/6.

Kết quả trận đấu Villarreal vs Real Madrid: 4-4

Ghi bàn: Guler 14′. 45+2′, Joselu 30′, Vazquez 40′, Sorloth 39′, 48′, 52′, 56′

Đội hình ra sân:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *