V-League vòng 19 - SLNA - Khánh Hòa

CLB Khánh Hòa có nguy cơ rời V-League sau khi nhận thua liên tục

Sau trận thua 1-2 trước SLNA ở vòng đấu gần nhất, Khánh Hoà chỉ còn hy vọng vào ‘phép màu’ để có thể trụ hạng. HLV Trần Trọng Bình đã không giấu được sự thất vọng:

“Chúng tôi rất buồn vì kết quả trận đấu ngày hôm nay. Trận đấu với SLNA là một trận đấu trực tiếp mà chúng tôi không thể giành chiến thắng. Với cuộc đua trụ hạng, chúng tôi có lẽ đã không còn cơ hội sau trận thua này.

Trong những trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ phải đối đầu với những đội bóng mạnh hơn về mặt chuyên môn cũng như lực lượng cầu thủ. Điều này sẽ là một thách thức lớn, ngay cả khi chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Với tình hình hiện tại, điều này sẽ ảnh hưởng nặng nề tới tinh thần thi đấu của chúng tôi”, ông cho biết. Trong vòng đấu tiếp theo, Khánh Hòa sẽ đối đầu với Viettel trên sân nhà.

CLB Khánh Hòa có nguy cơ xuống hạng
CLB Khánh Hòa có nguy cơ xuống hạng

Sau 19 vòng đấu, Khánh Hòa chỉ có được 10 điểm, kém đội xếp trên là SLNA đến 9 điểm. Trận thắng trước Khánh Hoà đã giúp SLNA và HLV Phạm Anh Tuấn thêm tự tin. “Tôi rất hạnh phúc khi SLNA giành chiến thắng trước Khánh Hoà ngày hôm nay. Cầu thủ của chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu sau những phút đầu không tốt”, ông Tuấn nói.

V-League 2023/24 sẽ có 1,5 đội xuống hạng. Do đó, mục tiêu của HLV Phạm Anh Tuấn là tránh phải đá trận play-off để giành vé trụ hạng: “Mục tiêu của chúng tôi là tránh khỏi vị trí đá play-off, qua đó chắc chắn có 1 tấm vé trụ hạng”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *