Pedri tỏa sáng giúp Barca xếp nhì chung cuộc tại La Liga

Trận đấu vòng 37 La Liga giữa Barcelona và Vallecano đã diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu. Robert Lewandowski, tiền đạo của Barcelona, đã mở tỉ số ở phút thứ 3 với pha xử lý tinh tế. Cựu sao Bayern Munich đón đường chuyền của Lamine Yamal và volley gọn gàng làm tung lưới đối thủ.

Barca tỏ ra án đảo Vallecano trong cả trận.
Barca tỏ ra án đảo Vallecano trong cả trận.

Dù bị thủng lưới sớm, Vallecano không hề gục ngã. Họ liên tục gây sức ép với những cú sút nguy hiểm, nhưng đều bị thủ thành Ter Stegen của Barcelona cản phá.

Sang hiệp hai, Barca tiếp tục kiểm soát bóng nhưng gặp bế tắc trong việc ghi bàn thứ 2. Còn Vallecano vẫn cố gắng tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công.

Đến phút 72, sau pha solo đẳng cấp của Joao Felix, thủ môn Dimitrievski đã cản phá thành công. Tuy nhiên, Pedri đã không bỏ lỡ cơ hội, anh thực hiện cú sút bồi sau cú dội xà ngang đi vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca.

Chỉ ba phút sau, cũng chính Pedri hoàn tất cú đúp với pha thoát xuống, thoát bẫy việt vị của hàng thủ Vallecano và dứt điểm tung lưới đối thủ.

Kết thúc trận đấu, Barca đã giành chiến thắng thuyết phục trước Vallecano tại Camp Nou. 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Xavi kết thúc mùa giải với vị trí nhì bảng La Liga với 82 điểm, hơn đội xếp sau Girona 4 điểm trong bối cảnh giải chỉ còn 1 vòng nữa là khép lại.

Tại vòng cuối, Barca sẽ làm khách trên sân của Sevilla vào ngày 27/5.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *