Haaland giành chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh

Haaland giành chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh

Mặc dù phong độ của Erling Haaland trong mùa giải thứ hai thi đấu cho Man City không còn sự bùng nổ như trước, nhưng anh vẫn là chân sút chủ lực trong đội hình tấn công của The Citizens. Không thể phủ nhận rằng, nhờ vào những đóng góp quan trọng của Haaland, Man xanh mới có thể lên ngôi ở Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Theo số liệu thống kê, sau khi vòng 38 khép lại, ngôi sao người Na Uy một lần nữa chứng tỏ mình là chân sút số một của giải đấu khi ghi được tổng cộng 27 bàn thắng, bỏ xa Cole Palmer của Chelsea với 22 bàn.

Haaland vô địch cùng với danh hiệu Vua phá lưới
Haaland vô địch cùng với danh hiệu Vua phá lưới

Dù vậy, Erling Haaland vẫn chưa thể vượt mặt được thành tích mà anh đã tạo ra trong mùa giải đầu tiên cùng Premier League. Đó là kì tích 36 bàn thắng mà Haaland đã ghi cho ‘The Citizens’ trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/2023.

Sau khi nhận danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League, Erling Haaland không giấu được niềm vui: “Việc giành được giải thưởng ‘Chiếc giày vàng’ một lần nữa là điều vô cùng đặc biệt đối với tôi. Tôi rất tự hào khi được đóng góp cho đội bóng tuyệt vời này cùng những người đồng đội hết sức tuyệt vời. Tôi phải cảm ơn tất cả các đồng đội và ban huấn luyện CLB vì đã giúp tôi giành được giải thưởng này. Đồng thời tôi cũng muốn gửi lời tri ân đến những người hâm mộ vì đã ủng hộ tôi rất nhiều. Trong thâm tâm, tôi luôn luôn muốn được ăn mừng bàn thắng cùng tất cả các bạn”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *