HLV Kim Sang Sik sẽ triệu tập sao nhập tịch lên ĐT Việt Nam?

HLV Kim Sang Sik sẽ triệu tập sao nhập tịch lên ĐT Việt Nam?

Ở trận đấu mở màn vòng 19 của V-League 2023/24, sân Gò Đậu đã chứng kiến cuộc so tài nảy lửa giữa Becamex Bình Dương và CAHN. Dưới sự dẫn dắt từ HLV Lê Huỳnh Đức, đội bóng Bình Dương đã chơi xuất sắc và giành chiến thắng đậm 4-1 trước đội bóng thủ đô, qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Trong số những người dự khán tại trận đấu, có sự hiện diện của HLV ĐT Việt Nam – Kim Sang-sik. Không chỉ quan tâm đến hai chân sút từ đội bóng Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào, HLV người Hàn Quốc còn cho thấy sự chú ý đặc biệt đối với Trần Trung Hiếu, một cầu thủ nhập tịch.

Trần Trung Hiếu tên thật là Geoffrey Kizito có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại Việt Nam
Trần Trung Hiếu tên thật là Geoffrey Kizito có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại Việt Nam

Trần Trung Hiếu tên thật là Geoffrey Kizito, là một tiền vệ người Uganda hiện đang chơi cho đội Bình Dương. Sinh năm 1993, anh đã đặt chân lên sân cỏ Việt Nam từ năm 2012 và trở thành công dân Việt Nam từ 2017. Nếu như Hiếu đủ sức thể hiện mình, thì không có gì ngăn cản HLV Kim Sang-sik gọi anh lên tuyển trong đợt hội quân tiếp theo.

HLV trưởng của ĐT Việt Nam đang muốn tạo ra những sự mới mẻ, tinh thần cống hiến cho đội tuyển qua việc sử dụng những cầu thủ mới. Trong số những gương mặt mới này, Trần Trung Hiếu có thể là một trong những lựa chọn của chiến lược gia người Hàn Quốc.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *