ĐT Philippines nhận “gáo nước lạnh” trước trận gặp Việt Nam

ĐT Philippines nhận “gáo nước lạnh” trước trận gặp Việt Nam

Trong ngày 19/5, các phương tiện truyền thông khu vực đã đưa tin rằng đội tuyển Philippines sẽ tới Dubai để tiến hành các buổi tập huấn nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới thuộc bảng F của vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Tom Saintfiet, đội tuyển Philippines sẽ đối đầu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/6, trước khi tiếp tục hành quân tới Gelora Bung Karno để gặp Indonesia vào ngày 11/6.

Philippines rất quyết tâm cho các trận đấu sắp tới
Philippines rất quyết tâm cho các trận đấu sắp tới

HLV Tom Saintfiet đã thực hiện chuyến đi đến châu Âu để tìm kiếm các cầu thủ gốc Philippines, với hy vọng thuyết phục họ tham gia vào đội hình của Azkals. Mặc dù các tuyên bố của HLV người Bỉ gần đây cho thấy một tình hình khá lạc quan, tuy nhiên thông tin mới nhất từ truyền thông khu vực đã mang lại sự thất vọng cho người hâm mộ Philippines.

Gerrit Holtmann, người đang chơi cho SV Darmstadt 98 tại Bundesliga thông qua hợp đồng cho mượn từ VfL Bochum vẫn không trả lời Liên đoàn bóng đá Philippines (FFP). Cùng lúc đó, Raphael Obermair và John-Patrick Strau đã từ chối lời mời tham gia đội tuyển trong các trận đấu sắp tới. Johannes Selven, cầu thủ có gốc gác ở Thụy Điển cũng chưa hoàn tất các thủ tục nhập tịch.

Tuy nhiên, HLV Tom Saintfiet vẫn sở hữu một số cầu thủ chất lượng trong đợt tập trung lần này, bao gồm thủ môn Neil Etheridge (Birmingham City, Anh), hậu vệ phải Paul Tabinas (Vukovar 1991, Croatia), hậu vệ phải Santiago Rublico (Atletico Madrid, Tây Ban Nha), cũng như tiền vệ trung tâm Michael Baldisimo (San Jose Earthquakes, Mỹ).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *