Thủ thành ĐT Việt Nam chia sẻ về chấn thương gây mất trí nhớ

Thủ thành ĐT Việt Nam chia sẻ về chấn thương gây mất trí nhớ

Trận đấu gần đây nhất giữa Bình Định và Hải Phòng tại V-League đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, nhưng điểm nhấn của trận đấu lại là vụ chấn thương khá hy hữu của thủ thành Nguyễn Đình Triệu của Hải Phòng.

Cụ thể, trong pha tranh chấp với Phạm Văn Thành từ Bình Định vào phút thứ 4, thủ môn của đội tuyển Việt Nam bị tác động mạnh vào vùng đầu và gặp phải tình trạng mất trí nhớ tạm thời. Tuy nhiên, sau khi được đội y tế kiểm tra, Đình Triệu đã tiếp tục tham gia trận đấu cho đến phút thứ 61 trước khi rút lui.

Đình Triệu từng được triệu tập vào ĐT Quốc gia
Đình Triệu từng được triệu tập vào ĐT Quốc gia

“Tôi ổn, chỉ mất ký ức về những việc xảy ra 5 phút trước va chạm. Tôi ý thức được những gì mình làm và vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau đó, chứ không phải tôi không biết mình làm gì mà HLV và bác sĩ vẫn để cho thi đấu.

Sau 15 phút đầu hiệp hai thì tôi bị chuột rút, bác sĩ đã khuyên tôi rời sân vì cơ thể tôi không đáp ứng được nữa. Tôi tiếc chứ, đội đang bị dồn ép mà không thể tiếp tục chiến đấu cùng anh em.”

Đình Triệu nói thêm: “Tôi đã ổn và có thể trở lại tập luyện chiều nay luôn. Cũng cần phân biệt rõ mất ký ức và mất ý thức tạm thời. Đó là 2 khái niệm khác nhau. Nhiều cầu thủ va chạm cũng bị choáng và mất ký ức tạm thời. Gần đây có thủ môn Nguyễn Văn Việt của SLNA trận Bình Dương”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *