Quang Hải rời CAHN vì vấn đề tiền lương

Quang Hải rời CAHN vì vấn đề tiền lương

Hai bên đã có thời gian đàm phán nhưng dường như không đạt được thỏa thuận về một số điều khoản quan trọng. Vấn đề lương và các khoản thưởng là một trong những yếu tố chính khiến tiền vệ này không thể tiếp tục gắn bó với CLB. 

Hiện tại, Quang Hải đang nhận mức lương khá cao so với các cầu thủ nội khác ở CLB, khoảng 7 tỷ đồng mỗi năm. Tuy nhiên, trong quá trình đàm phán, CLB CAHN dường như không thể đáp ứng yêu cầu về mức lương mà Quang Hải đưa ra trong hợp đồng mới là khoảng 6 tỷ/ năm.

Quang Hải rời CLB Công An Hà Nội vào cuối mùa giải
Quang Hải rời CLB Công An Hà Nội vào cuối mùa giải

Với kế hoạch chuyển đến thi đấu ở Nhật Bản, dường như Quang Hải sẽ phải đối mặt với việc giảm lương và không có khoản lót tay. Lương của Quang Hải ở Nhật Bản được cho biết cũng sẽ thấp hơn so với đồng đội Công Phượng tại Yokohama FC (5 tỷ/năm)

Được biết, Quang Hải sẽ chia tay đội bóng ngành Công an vào tháng 8 nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ. Tháng 9, anh sẽ gia nhập J-League 1, tham gia mùa giải ở giai đoạn lượt về.

Chanathip từng có thời gian tỏa sáng trong màu áo Consadole Sapporo
Chanathip từng có thời gian tỏa sáng trong màu áo Consadole Sapporo

Đội bóng mà Quang Hải đang có khả năng gia nhập là Consadole Sapporo, CLB mà Công Vinh và Chanathip từng thi đấu. Các tuyển trạch viên của CLB đã quan sát Quang Hải trong một thời gian dài trước khi quyết định mời anh. Nếu Quang Hải đồng ý chuyển đến, anh sẽ trở thành đồng đội với Supachok, một chân sút của đội tuyển Thái Lan.

Như được tiết lộ, Consadole Sapporo đã nhờ ông Nonomura, Chủ tịch của các giải chuyên nghiệp Nhật Bản tư vấn về việc mời Quang Hải. Ông Nonomura đã cung cấp lời khuyên và cả sự ủng hộ, từ đó tạo điều kiện cho đội bóng này xem xét việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997.

Đây không phải lần đầu tiên Quang Hải đi thi đấu ở nước ngoài, anh từng có thời gian thi đấu ở Pau FC của Pháp. Tuy nhiên, đó không phải là thời gian thi đấu thành công của anh.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *