Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024, Việt Nam chạm trán Indonesia

Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024, Việt Nam chạm trán Indonesia

Việt Nam và Indonesia có mối duyên nợ sâu sắc trong những trận đấu gần đây. Chúng ta đã thua Indonesia trong 3 trận gần nhất, không ghi được bàn thắng nào và thủng lưới 5 lần dưới thời HLV Troussier.

Bảng B có thể xem là bảng tử thần khi theo bảng xếp hạng FIFA, tất cả các đội bóng trong nhóm này đều mạnh hơn các đội tương ứng ở bảng A. Trong khi đó, Thái Lan lại dễ thở hơn với những đối thủ như Malaysia, Singapore, Campuchia và đội chiến thắng trong trận đấu giữa Brunei và Timor Leste.

Kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2024
Kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2024

Indonesia là một đối thủ đáng gờm, đã sáu lần lọt vào chung kết nhưng chưa một lần giành chức vô địch khu vực. Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong, họ đang trên đà phát triển mạnh mẽ nhờ các cầu thủ nhập tịch. Họ đã gần như bước vào vòng loại 3 World Cup 2026 và đặt mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2024.

Việt Nam, Indonesia và Philippines sẽ có cơ hội đụng độ nhau tại giải đấu AFF Cup 2024, sau khi cùng nằm trong cùng một bảng tại vòng loại thứ hai của World Cup 2026. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Tom Saintfiet đang tăng tốc quá trình nhập tịch cầu thủ, hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho Việt Nam trong hành trình vượt qua vòng bảng.

ĐT Việt Nam quyết phục thù Indonesia
ĐT Việt Nam quyết phục thù Indonesia

AFF Cup 2024, nay được đổi tên thành ASEAN Cup sẽ diễn ra từ ngày 23/11 đến 21/12. Tổng cộng có 10 đội tuyển sẽ tham dự giải đấu, trong đó Brunei và Timor Leste sẽ phải thi đấu tranh suất vé vớt vào vòng bảng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, với việc thi đấu trên sân nhà và sân khách xen kẽ. Hai đội giành được vị trí đầu tiên trong mỗi bảng sẽ tiến vào vòng bán kết.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *