Chelsea ra giá bán Trevoh Chalobah

Chelsea ra giá bán Trevoh Chalobah

Chalobah đã gần như rời khỏi Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Bayern Munich đã để mắt đến hậu vệ người Anh nhưng họ không sẵn lòng trả 50 triệu bảng như yêu cầu của Chelsea. Chalobah sau đó cũng đã từ chối lời mời từ Nottingham Forest.

Có tin đồn rằng Chalobah có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm nay, nhưng cuối cùng anh đã quyết định ở lại. Khi bình phục chấn thương, Chalobah đã thể hiện phong độ ấn tượng. Hậu vệ người Anh chỉ mới trở lại vào tháng 2 và Chelsea chỉ thua 3 trận trong 17 trận mà anh góp mặt, giành chiến thắng trong 9 trận mà anh đá chính.

Chalobah đang thể hiện khá tốt khi trở lại sau chấn thương
Chalobah đang thể hiện khá tốt khi trở lại sau chấn thương

Với thành tích này, đội bóng của Mauricio Pochettino đã vươn lên vị trí thứ 6 tại Premier League, đủ điều kiện tham dự giải đấu châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, hiện tại do lực lượng quá dày nên Chelsea sẵn lòng nghe mọi lời đề nghị cho Chalobah cũng như những cầu thủ khác như Conor Gallagher, Armando Broja và Ian Maatsen.

Kể từ khi Todd Boehly lên nắm quyền điều hành, Chelsea đã tiêu tốn số tiền lên đến 1 tỷ bảng Anh. Hiện tại, họ đang đứng trước nguy cơ vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững của giải Ngoại hạng Anh, nghĩa là họ cần phải bán đi một số cầu thủ trước khi có thể ký thêm hợp đồng mới.

Theo thông tin từ Telegraph, Chelsea đã giảm giá bán Chalobah xuống còn 25 triệu bảng. Bayern Munich đã không còn quan tâm tới cầu thủ này sau khi họ đã chiêu mộ Eric Dier vào tháng Giêng. Tuy nhiên, Tottenham vẫn là đội bóng quan tâm rất lớn với Chalobah.

HLV Ange Postecoglou đang muốn thêm một trung vệ vào đội hình của mình trong mùa hè này và ông đánh giá cao Chalobah. Tuy nhiên, được biết rằng Chalobah không muốn rời Chelsea và anh còn hợp đồng với The Blues đến năm 2028.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *