Jordan Pickford nói về tin đồn chuyển đến Chelsea

Jordan Pickford nói về tin đồn chuyển đến Chelsea

Chelsea đã mua Robert Sanchez từ Brighton vào mùa Hè 2023. Thủ thành người Tây Ban Nha được coi là người kế nhiệm cho Kepa và Mendy, 2 người đã chuyển đến Ả Rập Xê Út và Real Madrid. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, The Blues vẫn chưa thật sự hài lòng đối với Sanchez.

Với những sai lầm mà thủ môn này đã mắc phải trong mùa giải, cộng với việc anh gặp chấn thương thường xuyên, Chelsea có thể sẽ phải tìm một thủ môn mới. Theo báo cáo từ 90 min, Jordan Pickford của Everton đã trở thành mục tiêu mới của Chelsea. Pickford đã từ lâu nằm trong danh sách những thủ môn hàng đầu tại Premier League. Vì vậy, The Blues đang hy vọng sẽ có được sự phục vụ của anh trong năm 2024.

Jordan Pickford vẫn là cái tên đáng tin cậy trong khung thành tai Ngoại hạng Anh
Jordan Pickford vẫn là cái tên đáng tin cậy trong khung thành tai Ngoại hạng Anh

Chelsea có thể đặt mục tiêu Pickford như một phương án thay thế hợp lý hơn cho Aaron Ramsdale trong tháng 1 tới. Lý do là Everton hiện đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng của Premier League, trong khi Chelsea vẫn đang nuôi hi vọng vươn lên. Dưới áp lực tài chính, Everton có thể phải từ bỏ một số cầu thủ chủ chốt trong mùa hè tới, trong đó có thủ môn Jordan Pickford.

Tuy nhiên, Pickford không hẳn thích thú với việc chia tay Everton. Anh đã chia sẻ cảm nhận của mình trên trang Instagram cá nhân, nơi anh viết: ‘Tôi tự hào về đội bóng này và cách chúng tôi vượt qua những thử thách ở mùa giải năm nay. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu và xây dựng lại mọi thứ trong mùa giải tiếp theo. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả NHM trong suốt mùa giải.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *