Lý do Rashford bị loại khỏi tuyển Anh

Trong mùa giải này, ngôi sao của MU ghi 8 bàn sau 42 trận đấu. Rashford là một trong hai cầu thủ nổi bật bị loại khỏi danh sách sơ bộ Tam sư chuẩn bị cho EURO 2024, cùng với lão tướng Jordan Henderson.

Trước đây, Rashford đã luôn có mặt trong các giải đấu quan trọng dưới sự dẫn dắt của Southgate. Nhưng năm nay, tiền đạo người Anh chỉ có thể theo dõi các trận đấu tại EURO 2024 từ xa.

Rashford bỏ lỡ EURO 2024.
Rashford bỏ lỡ EURO 2024.

Southgate đã nói trong một cuộc họp báo: “Đây là những quyết định không dễ dàng. Chúng ta đang nói về những cầu thủ xuất sắc, những người đã đóng góp lớn cho những thành công mà đội tuyển đã đạt được trong suốt nhiều năm qua. Đối với Rashford, tôi chỉ cảm nhận được rằng có những cầu thủ khác ở cùng vị trí đã có một mùa giải tốt hơn. Đó là lý do mà anh không có tên trong danh sách này.”

Rashford đã phản hồi về việc bị loại khỏi đội tuyển Anh trên mạng xã hội. Anh viết trên Instagram: “Chúc Southgate và các đồng đội may mắn trong giải đấu sắp tới”.

Đối với Luke Shaw, đồng đội của Rashford tại MU, anh vẫn nằm trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ mà đội tuyển Anh công bố hôm 21/5.

Southgate đã chia sẻ về quyết định này: “Luke Shaw đã vắng mặt trong nhiều trận đấu mùa này. Anh ấy vẫn là lựa chọn hàng đầu ở vị trí đó, do đó chúng tôi đã cho Shaw thêm thời gian. Tuy nhiên, đây là một quyết định mà khả năng thành công không cao.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *