Hành động của Mac Allister khi được Real theo đuổi

Hành động của Mac Allister khi được Real theo đuổi

Alexis Mac Allister đã trở thành một cầu thủ chủ chốt của Liverpool trong mùa giải này. Anh đã ghi bàn 4 lần và có 5 đường chuyền thành bàn trong 45 trận đấu trên mọi mặt trận. Theo các nguồn tin từ Argentina, hợp đồng giữa Mac Allister và Liverpool có điều khoản giải phóng hợp đồng với giá 60 triệu bảng, có hiệu lực từ mùa hè 2025.

Real Madrid đã để mắt đến cầu thủ người Argentina từ lâu. Los Blancos có thể sẽ kích hoạt chuyển nhượng cho tiền vệ sinh năm 1998 vào mùa hè tới. Nhà vô địch La Liga mới đây xem Mac Allister là sự thay thế lý tưởng cho bộ đôi Luka Modric và Toni Kroos, người sắp rời sân Bernabeu.

Mac Allister có mùa giải thi đấu rất tốt
Mac Allister có mùa giải thi đấu rất tốt

Liverpool đã thực hiện một nước đi thông minh khi chiêu mộ Mac Allister từ Brighton chỉ với 35 triệu bảng. Đây là một quyết định chính xác của đội bóng khi đã ký với Mac Allister hợp đồng kéo dài đến năm 2028. Anh được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy lâu dài cho CLB, dù dưới thời HLV Jurgen Klopp hay Arne Slot.

Tuy nhiên, người hâm mộ Liverpool có lý do để lo lắng khi điều khoản giải phóng 60 triệu bảng của Mac Allister được công bố. Đây là một mức phí không hề lớn so với tầm ảnh hưởng và tài năng của anh.

Real Madrid đã được đồn đoán muốn có sự phục vụ của ngôi sao vô địch World Cup này, nhưng theo thông tin từ Football Insider, Mac Allister đang có cuộc sống tốt ở Liverpool và không có ý định rời đi.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *