Ederson có thể rời Man City

Có rất nhiều câu lạc bộ từ Saudi Pro League quan tâm và muốn sở hữu Ederson. Thủ môn người Brazil đang xem xét các phương án và quyết định phụ thuộc vào bản thân anh.

Năm 2017, Ederson chuyển đến Man City từ Benfica với mức phí 34,7 triệu bảng. Trong 7 mùa giải, thủ thành này đã cùng Man City giành được 14 danh hiệu quan trọng. Ederson vẫn đang có cơ hội giành thêm một danh hiệu nữa cùng Man City trong trận chung kết FA Cup gặp MU vào ngày 25/5.

Man City xem xét bán Ederson nếu được giá.
Man City xem xét bán Ederson nếu được giá.

Hợp đồng giữa Ederson và Man City sẽ hết hạn vào năm 2026. Mùa hè này sẽ là thời điểm lý tưởng để Man City bán Ederson và thu về số tiền chuyển nhượng. Ederson hiện được định giá khoảng 34 triệu bảng.

Ở mùa giải vừa qua, Ederson đã chơi 33 trận cho Man City tại Premier League. Anh đã 27 lần phải vào lưới nhặt bóng và giữ sạch lưới trong 13 trận. Tuy nhiên, mùa giải của Ederson đã kết thúc với chấn thương hốc mắt trong một pha va chạm với Cristian Romero của Tottenham.

Vì vậy, Ederson sẽ không thể thi đấu trong trận gặp MU. Hơn nữa, anh cũng không kịp hồi phục để tham dự giải đấu Copa America với đội tuyển Brazil vào mùa hè tới. Tuy nhiên, tuyển Brazil vẫn còn đó thủ môn số một Alisson, người cản trở Ederson không thể giành suất đá chính ở ĐTQG.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *