Lý do Công Phượng chỉ đá 15 phút rồi bị thay ra nghỉ

Theo tiết lộ của HLV trưởng Yokohama FC, Công Phượng bị đau ở bắp chân và buộc phải rời sân. Cựu tiền đạo HAGL được HLV Shuhei Yomoda cho vào sân từ phút thứ 41 thay Mizuki Arai. Nhưng chỉ sau 15 phút, anh phải nhường chỗ cho Takuya Wada do chấn thương.

HLV Yomoda cho biết Công Phượng đã dính chấn thương bắp chân và cần phải kiểm tra thêm để xác định mức độ nghiêm trọng. Điều này khiến Công Phượng mất cơ hội có thêm thời gian thi đấu cho CLB Nhật Bản.

Chấn thương đến chỉ vài ngày trước khi HLV Kim Sang-sik công bố danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển sẽ tập trung vào ngày 1/6 tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận cuối cùng của vòng loại hai World Cup 2026 khu vực châu Á, gặp Philippines và Iraq.

Công Phượng chật vạt tìm cơ hội thi đấu tại Nhật Bản.
Công Phượng chật vạt tìm cơ hội thi đấu tại Nhật Bản.

Trước đó, Công Phượng từng chấn thương ở bàn chân vào tháng 3. Khi trở về Việt Nam, anh bị tái phát chấn thương và không thể tham gia hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup.

Trận thua 1-3 trước Nagoya Grampus khiến Yokohama phải chia tay J-League Cup. HLV Yomoda cho rằng đội bóng có tinh thần chiến đấu cao nhưng không thể thích ứng với tốc độ và các thay đổi của đối thủ, vốn là CLB được đánh giá cao hơn khi trận đấu diễn ra.

Công Phượng đang gặp khó khăn trong việc được đăng ký thi đấu ở J-League 2. Tiền đạo tuyển Việt Nam vẫn chưa được đăng ký thi đấu trận nào sau 16 vòng.

HLV Yokohama khẳng định tất cả cầu thủ đều có cơ hội thi đấu trong tương lai. Đội bóng sẽ gặp khó khăn nếu thiếu những cầu thủ thể hiện tốt trong quá trình tập luyện.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *