Inter Milan có chủ sở hữu mới

Inter Milan có chủ sở hữu mới

Chủ sở hữu mới của Inter Milan đã có các cuộc họp với giám đốc CLB, ông Beppe Marotta và Alessandro Antonello tại Milan vào sáng sớm hôm nay. Điều này diễn ra ngay sau khi gia đình Zhang của tập đoàn Suning bị mất quyền điều hành đội bóng do không thể thanh toán đúng hạn một khoản vay lên tới 275 triệu euro cùng lãi suất vào năm 2021. Tất cả những biến động này đều là hậu quả của khủng hoảng tài chính sau đại dịch.

Quỹ đầu tư Mỹ Oaktree,  đã chính thức thông báo việc sở hữu câu lạc bộ, một hành động tương tự như khi Elliott Management mua lại Milan từ Yonghong Li sau một khoản vay không được trả vào năm 2019.

Inter Milan đã lên ngôi tại Serie A mùa giải 2023/24
Inter Milan đã lên ngôi tại Serie A mùa giải 2023/24

Oaktree đã không chần chừ, với sự xuất hiện nhanh chóng của hai Giám đốc điều hành chiến lược Cơ hội Toàn cầu, Katherine Ralph và Alejandro Cano, tại Milan chỉ vào ngày hôm qua. Họ đã có cuộc họp với CEO của Inter, Giuseppe Marotta, cũng như Giám đốc điều hành khối Doanh nghiệp, Alessandro Antonello.

Steven Zhang không còn là chủ tịch của Inter
Steven Zhang không còn là chủ tịch của Inter

Oaktree đang cố gắng xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với đội ngũ lãnh đạo hiện tại của Inter những người đã vận hành câu lạc bộ một cách hiệu quả dù chỉ nhận được sự đầu tư hạn chế từ gia đình Zhang trong những năm qua.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *