toni-kroos

Huyền thoại Toni Kroos tuyên bố giải nghệ sau mùa giải Euro 2024

Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã đưa ra quyết định bất ngờ khi tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi EURO 2024 kết thúc. Thông tin này đã gây chấn động làng túc cầu và khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Kroos cho biết Real Madrid sẽ là CLB cuối cùng mà anh khoác áo, dù nhận được rất nhiều lời mời từ những nơi khác.Ngay sau khi thông tin Kroos giải nghệ được công bố, mạng xã hội đã tràn ngập những lời tri ân và chúc mừng dành cho tiền vệ người Đức.

Toni Kroos chia tay Real Madrid, tuyên bố giải nghệ
Toni Kroos chia tay Real Madrid, tuyên bố giải nghệ

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Kroos quyết định giải nghệ, nhưng đồng thời cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sự nghiệp thi đấu đầy vinh quang của anh.

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc mừng Toni Kroos sau khi tiền vệ người Đức tuyên bố giải nghệ sau EURO 2024. Trên trang Instagram chính thức của mình, ter Stegen chia sẻ: “Chúc mừng anh đã có một sự nghiệp vĩ đại Toni! Anh đã làm nên lịch sử và có thể tự hào về những gì mình đạt được xuyên suốt những năm qua. Gửi đến anh một cái ôm và sớm gặp anh ở đội tuyển cho ‘vũ điệu cuối cùng”

Trước đó, Kroos đã tuyên bố chia tay đội tuyển Đức sau thất bại ở World Cup 2022. Tuy nhiên, gần đây, khi đội tuyển Đức gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất tham dự Euro 2024, HLV đã liên lạc và thuyết phục Kroos quay trở lại giúp đồng đội.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *