CAHN chuẩn bị công bố HLV mới

CAHN chuẩn bị công bố HLV mới

HLV Kiatisak Senamuang đã tạo ra cú sốc khi tuyên bố ra đi vào ngày 14/5, đặt CLB Công an Hà Nội (CAHN) vào tình huống khó khăn khi phải giao quyền dẫn dắt đội cho Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại trong hai vòng 19 và 20 V-League 2023/24.

Sự thay đổi trong ban huấn luyện đã tạo nên một tác động tiêu cực đáng kể đối với đội bóng thuộc ngành công an, điều này được thể hiện qua hai trận thua liên tiếp trước Bình Dương với tỷ số 1-4 và TP.HCM với tỷ số 1-2.

Polking sẽ là HLV thứ 6 của CLB Công An Hà Nội
Polking sẽ là HLV thứ 6 của CLB Công An Hà Nội

Trong lúc này, ban lãnh đạo của CAHN đã nhanh chóng tiến hành quá trình tìm kiếm một HLV mới. Người được chọn để tiếp quản vị trí này là cựu HLV của ĐT Thái Lan, Mano Polking – người đã có những cuộc trao đổi và thảo luận với đại diện của CLB.

Nhiều thông tin cho biết HLV người Đức gốc Brazil, sẽ chính thức quay lại Hà Nội vào ngày 23/5 để ký hợp đồng với CLB CAHN.

HLV Polking sẽ ký một hợp đồng kéo dài 2 năm (có thể tự động gia hạn thêm 1 năm) với CLB CAHN. Nhà cầm quân 48 tuổi này sẽ nhanh chóng bắt đầu công việc mới của mình, đầu tiên là trận đấu tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 21 V-League 2023/24 vào ngày 26/5.

Đội bóng Thủ đô đang gặp khó trong việc bảo vệ chức vô địch
Đội bóng Thủ đô đang gặp khó trong việc bảo vệ chức vô địch

Để thu hút HLV Polking, dường như CLB CAHN đã sẵn lòng trả một mức lương hấp dẫn. Trong thời gian dẫn dắt ĐT Thái Lan, HLV Polking đã hai lần đánh bại HLV Park và ông nhận mức lương lên tới 80.000 USD/tháng (tương đương khoảng 1,9 tỷ đồng).

Polking sẽ là HLV thứ 6 dẫn dắt CLB CAHN từ khi đội bóng này tái xuất V-League mùa 2023, tiếp nối các HLV Paulo Foiani, Flavio Cruz, Trần Tiến Đại, Gong Oh Kyun và Kiatisak Senamuang.

Đối mặt với thách thức không hề nhỏ khi chưa có HLV nào duy trì vị trí tại CLB CAHN quá 4 tháng. Tuy nhiên, thời gian dẫn dắt CLB TP.HCM trước đó được cho là điểm mạnh của HLV Polking.

Theo một số nguồn tin, Polking sẽ có sự ủng hộ từ ban lãnh đạo CAHN nhiều hơn các HLV trước vì ông luôn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí này. Trong quá khứ, đã có nhiều tin đồn rằng Polking sẽ dẫn dắt CLB CAHN ở các thời điểm khác nhau, nhưng cuối cùng đều không đạt được thỏa thuận trong quá trình đàm phán.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *