Toni Kroos cảnh giác với Dortmund

Kroos nói: “Hãy xem xét những đối thủ mà Dortmund đã phải đối mặt mùa này. Từ PSG, AC Milan đến Newcastle ở vòng bảng, sau đó là PSV, Atletico Madrid và PSG ở vòng loại trực tiếp.

Chẳng có đội bóng nào có thể vượt qua tất cả những đối thủ như vậy chỉ nhờ may mắn. Dortmund xứng đáng vào chung kết. Bất kể đội bóng nào tham dự trận chung kết, họ đều có đủ năng lực để giành chức vô địch. Real Madrid không nên coi thường Dortmund.”

Kroos đánh giá cao sức mạnh của Dortmund.
Kroos đánh giá cao sức mạnh của Dortmund.

Kroos đã có một mùa giải ấn tượng cùng Real. Los Blancos đã loại hai đối thủ sừng sỏ là Man City và Bayern Munich khỏi Champions League. Thách thức cuối cùng của CLB La Liga tại chung kết là Dortmund, đội bóng gây bất ngờ lớn khi tiến đến trận đấu cuối cùng.

Ở trận đấu mới nhất với Alaves, Kroos đã thi đấu 72 phút, chạm bóng 124 lần, kiến tạo 1 lần, chuyền bóng chính xác 112/116 lần và có tỷ lệ chuyền dài chuẩn xác 100%.

Trận chung kết Champions League tại Wembley vào ngày 2/6 là trận cuối cùng của Kroos trong màu áo Real. Tuyển thủ người Đức thông báo giải nghệ sau khi EURO 2024 khép lại.

Trong sự nghiệp, Kroos đã có 5 chức vô địch Champions League, trong đó có 1 danh hiệu kiếm được tại Bayern và 4 lần lên ngôi cùng Real.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *