Carragher: “Southgate nên bị sa thải nếu không thể vô địch EURO”

Carragher: “Southgate nên bị sa thải nếu không thể vô địch EURO”

Carragher khẳng định rằng Tam Sư có đủ tiềm lực để giành ngôi vương với “thế hệ vàng” mà họ đang sở hữu. Dàn cầu thủ chất lượng như Harry Kane, Cole Palmer, Phil Foden, Jude Bellingham và Bukayo Saka chắc chắn sẽ tạo nên sức ép lớn đối với các đội bóng khác.

Mặc dù vẫn còn một số vấn đề chưa được giải quyết, đặc biệt là ở hàng thủ nhưng Carragher vẫn đầy hy vọng về thành công của Tam Sư tại Euro 2024.

Phát biểu trên podcast Stick to Football của Sky, Carragher cho biết: “Cảm giác bước vào giải đấu là nếu chúng tôi không thắng, chúng tôi cần thay đổi huấn luyện viên ngay lập tức vì chúng tôi đã có các cầu thủ quá giỏi”.

“Cầu thủ hay nhất năm ở Đức là Harry Kane, cầu thủ hay nhất ở Anh là Phil Foden, và cầu thủ hay nhất ở Tây Ban Nha là Jude Bellingham”.

ĐT Anh đang được đánh giá rất cao tại EURO 2024
ĐT Anh đang được đánh giá rất cao tại EURO 2024

Đội tuyển bóng đá Anh sẽ sớm khởi động cho Euro 2024 bằng việc có những trận đấu giao hữu với Bosnia & Herzegovina và Iceland. Sau đó, họ sẽ tới Đức để bắt đầu chiến dịch EURO, nơi họ sẽ đụng độ với Serbia, Đan Mạch và Slovenia tại vòng bảng.

Trước đây, HLV Gareth Southgate chỉ một lần dẫn dắt ĐT Anh tiến sâu vào một giải đấu lớn, đó là khi họ thua Ý trong loạt sút luân lưu tại chung kết Euro 2020 trên sân nhà Wembley.

Rõ ràng, ĐT Anh sẽ đến Đức vào tháng tới với mục tiêu chức vô địch. Nếu họ không thể giành được chức vô địch, không ai biết được khi nào Tam Sư mới có thể mang lại vinh quang cho người hâm mộ ở quê nhà.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *