Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr mất điểm đáng tiếc

CR7 có mặt trên sân trong suốt 90 phút, chạm bóng 31 lần và chỉ chuyền chính xác 80%. Cựu sao MU chỉ có một lần đi bóng thành công và ba lần dứt điểm không trúng mục tiêu. Ronaldo cũng đã bỏ lỡ cơ hội đối mặt khi bấm bóng ra ngoài ở phút thứ 25.

Al Nassr đã kiểm soát bóng 75% trong trận này và có 24 pha dứt điểm (6 lần trúng đích), so với chỉ 5 và 2 của Al Riyadh. Tuy nhiên, 3 điểm vẫn không thuộc về đội bóng của HLV Luis Castro.

Đội khách đã mở tỷ số ở phút thứ 15 khi Otavio sút từ ngoài vòng cấm, bóng đập vào chân một cầu thủ Al Riyadh và thay đổi hướng, làm thủ môn Martin Campana bất lực. Tuy nhiên, đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ khi Andre Gray và Mohammed Al-Aqel ghi bàn giúp Al Riyadh dẫn trước 2-1.

Ronaldo không thể ghi bàn trước Al Riyadh.
Ronaldo không thể ghi bàn trước Al Riyadh.

Tình hình trở nên khó khăn hơn cho Al Nassr khi trung vệ Aymeric Laporte nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 63 sau một pha dùng tay đấm vào lưng cầu thủ của đội chủ nhà. Tuy nhiên, Al Nassr đã có thể giành được một điểm nhờ pha lập công của Fahad Al Nemer ở phút bù giờ thứ bảy.

Kết quả này không ảnh hưởng đến bảng xếp hạng bởi Al Hilal đã sớm vô địch. Al Nassr đang đứng thứ hai với 79 điểm, kém Al Hilal 14 điểm.

Dù tịt ngòi, Ronaldo vẫn đang dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới tại Saudi Pro League với 33 bàn thắng, nhiều hơn Aleksandar Mitrovic của Al Hilal 6 bàn khi mùa giải chỉ còn một vòng. Ronaldo có thể trở thành cầu thủ đầu tiên giành danh hiệu Vua phá lưới ở bốn quốc gia khác nhau: Arab Saudi, Anh, Italy và Tây Ban Nha.

Al Nassr sẽ đối đầu với Al Ittihad tại vòng cuối cùng của Saudi Pro League vào ngày 27/5 và sau đó là trận chung kết King Cup với Al Hilal vào ngày 31/5.

Ronaldo sau đó sẽ tham gia tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho Euro 2024, nơi họ sẽ phải đối đầu với CH Czech, Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia trong bảng F.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *