Juventus chưa trả tiền cho Ronaldo

Ngày 23/5, theo Gazzetta, Juventus không đồng tình với phán quyết của Hội đồng Trọng tài khi giải quyết tranh chấp thuộc LĐBĐ Italy, đồng thời đang dự định kháng cáo vụ việc liên quan đến chuyện thanh toán tiền lương cho Ronaldo.

Tranh chấp giữa hai bên đã kéo dài từ năm 2023. Đến tháng 4/2024, Ronaldo được công bố là người chiến thắng trong vụ kiện với Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận được hơn 10 triệu USD. Số tiền này là phần lương mà CLB chưa trả cho CR7 trong thời gian đại dịch Covid-19.

Juventus kháng cáo để không phải trả tiền cho CR7.
Juventus kháng cáo để không phải trả tiền cho CR7.

Juventus cho rằng các bằng chứng mà Ronaldo cung cấp để khởi kiện CLB “không có giá trị ràng buộc”. Cụ thể, hồ sơ mà cựu ngôi sao của Real Madrid gửi tới tòa chứa lời hứa của Juventus sẽ thanh toán số lương chưa trả cho cầu thủ trong thời gian đại dịch Covid-19.

Theo La Vecchia Signora, Juventus tỏ ra tự tin với các bằng chứng mà họ đưa ra trong phiên chất vấn. CLB này cũng định rằng sẽ tiếp tục kháng cáo nhằm thay đổi tình hình. Nói cách khác, “Bà đầm già” của Turin không muốn trả số tiền nợ lương hơn 10 triệu USD cho Ronaldo.

Năm 2023, Ronaldo đã kiện Juventus và đòi gần 20 triệu USD tiền lương chưa được thanh toán. Lúc đó, Hội đồng trọng tài giải quyết tranh chấp bằng phán quyết hai bên phải “chia sẻ trách nhiệm”, vì thế Juventus chỉ cần trả hơn 10 triệu USD cộng thêm tiền lãi trả chậm.

Trước đây, Ronaldo đã chơi 4 mùa giải cho đại diện của Turin, thi đấu 134 trận trên mọi mặt trận và ghi 101 bàn. Anh đã giành được 2 chức vô địch Serie A, 1 Coppa Italia, 2 Siêu cúp Italy với CLB.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *