MU mất Maguire ở chung kết FA Cup

Ông nói: “Harry Maguire không có mặt. Cậu ấy đã nỗ lực nhưng không kịp bình phục để tham dự trận đấu tại Wembley”.

Trước đó, Maguire cũng cho biết anh mong muốn ra sân ở trận gặp Man City: “Rõ ràng đây là khoảng thời gian đáng thất vọng và khó chịu với tôi khi dính chấn thương. Hiện tại tôi vẫn không biết liệu mình có thể tham dự trận chung kết FA Cup hay không. Tôi hy vọng có đủ thể lực để tham dự trận đấu sắp tới nhưng mọi chuyện sẽ khó khăn”.

Vắng Maguire là tổn thất lớn của MU.
Vắng Maguire là tổn thất lớn của MU.

Dù vậy, Quỷ đỏ cũng đón chào sự trở lại của bốn cầu thủ bao gồm Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Mason Mount và Anthony Martial. Trong số này, Martinez và Lindelof có thể giải quyết bài toán thiếu thốn trung vệ của MU ở trận chung kết sắp tới. Nếu cả hai cùng được xếp đá chính, Casemiro có thể trở lại vị trí tiền vệ phòng ngự quen thuộc bên cạnh Kobbie Mainoo.

Lần cuối Maguire lần cuối ra sân cho MU là trong trận hòa 1-1 với Burnley tại Old Trafford vào ngày 27/4. Trung vệ người Anh bỏ lỡ 5 trận cuối cùng của mùa giải Ngoại hạng Anh do chấn thương háng.

Mặc dù không ra sân trong trận chung kết FA Cup, Maguire được cho là có thể trở lại tập luyện vào tuần tới. Anh nhiều khả năng vẫn sẽ có tên trong danh sách 26 cái tên cuối cùng của tuyển Anh tham dự VCK EURO 2024.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *