Lộ bến đỗ mới của Rooney

Telegraph cho biết đội bóng ở giải Hạng Nhất Anh đã tiếp cận và mời Rooney đàm phán trong tuần này. Plymouth Argyle mong muốn cựu sao MU sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện cho CLB từ mùa tới. Rooney vốn có mối quan hệ thân thiết với Giám đốc Bóng đá của Plymouth Argyle.

Plymouth Argyle đang nỗ lực tìm kiếm HLV mới sau khi chia tay Ian Foster vào cuối mùa giải 2023/24. Nếu cuộc đàm phán diễn ra thuận lợi, thương vụ sẽ sớm được công bố.

Rooney sắp tái xuất.
Rooney sắp tái xuất.

Telegraph cũng cho biết Rooney là ứng viên nặng ký và được Giám đốc Điều hành Andrew Parkinson của Plymouth Argyle đề xuất tuyển mộ. Mặc dù sự nghiệp huấn luyện của cựu sao MU không suôn sẻ, đội bóng ở giải Hạng Nhất Anh vẫn đánh giá cao kinh nghiệm của Rooney.

Trước đó, cựu tuyển thủ Anh bị Birmingham sa thải vào tháng 1 sau chuỗi kết quả không tốt (thua 9 trong tổng số 15 trận). Sau gần nửa năm thất nghiệp, Rooney muốn quay trở lại ghế HLV và khẳng định tài năng.

Cựu sao MU nói: “Bạn thấy đấy, khi làm HLV, việc bị sa thải là điều không tránh khỏi. Ai cũng có thể rơi vào tình huống như vậy. Nhưng điều quan trọng là bạn phản ứng như thế nào, bạn sẽ trở lại như thế nào. Tôi đã có thời gian dừng lại, suy nghĩ và tin rằng mọi thứ sẽ ổn.”

Khi còn thi đấu, Rooney ghi 313 bàn trong 763 trận tại cấp độ CLB. Trong màu áo tuyển Anh, cầu thủ sinh năm 1985 này chơi 120 trận và ghi 53 bàn.

Sau khi giải nghệ, Rooney đã dẫn dắt Derby County, D.C. United, và Birmingham City.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *