Newcastle đưa mức giá không tưởng cho Alexander Isak

Newcastle đưa mức giá không tưởng cho Alexander Isak

Sau một lần nữa Arsenal không thể giành chức vô địch Premier League vào ngày cuối cùng của mùa giải, HLV Mikel Arteta đang cố gắng tìm kiếm những bản hợp đồng mới để nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Trong danh sách những mục tiêu mà Arsenal đang theo đuổi đang cần có một tiền đạo trung tât. Cụ thể, Isak cùng với Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon đang được cân nhắc, trong khi Ivan Toney của Brentford cũng đang được liệt kê trong danh sách các cầu thủ có thể gia nhập sân Emirates.

Isak đang dần chứng minh được giá trị tại Newcastle
Isak đang dần chứng minh được giá trị tại Newcastle

Tuy nhiên, theo thông tin từ The Telegraph, Newcastle không có ý định bán Isak vào mùa hè này. HLV Eddie Howe xem tuyển thủ Thụy Điển là một trong những nhân tố quan trọng cho kế hoạch phát triển tương lai của đội bóng.

Một báo cáo cho biết rằng Newcastle đã từ chối những thông tin cho rằng họ sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng. Thực tế là, Newcastle đang yêu cầu Arsenal phải chi ra số tiền lên tới 150 triệu bảng nếu muốn tiến hành các cuộc thảo luận.

Nếu thỏa thuận này được thực hiện, 150 triệu bảng sẽ phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh. Tuy nhiên, Newcastle vẫn đang sẵn lòng thuyết phục Isak tiếp tục gắn bó với St James’ Park, bất chấp sự chèo kéo từ Arsenal.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *