tuyen-viet-nam

AFF Cup 2024: Việt Nam vs Indonesia hứa hẹn màn so tài nóng hổi và nhiều “drama”

Năm 2024 mối duyên nợ tiếp tục được viết nên giữa hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia khi họ lại đụng độ nhau tại AFF Cup 2024. Theo dự đoán của BLV Phạm Minh Đức, đây sẽ là trận đấu nóng hổi và không thiếu “tiểu xảo”. Hai đội đã có nhiều lần chạm trán nhau và thường xuyên căng thẳng, kịch tính cùng những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng như Marselino Ferdinan hay Arhan, hứa hẹn sẽ là đối thủ “gờm” của Việt Nam.

Với tính chất quan trọng của trận đấu (chung kết bảng) và sự quyết tâm của cả hai đội, BLV Phạm Minh Đức tin rằng đây sẽ là màn so tài vô cùng hấp dẫn và đáng xem cho người hâm mộ. Bên cạnh màn so tài kịch tính trên sân cỏ, “tiểu xảo” cũng có thể xảy ra trên cả băng ghế huấn luyện, hứa hẹn sẽ tạo nên bầu không khí nảy lửa cho trận đấu.

Kết quả bốc thăm AFF Cup 2024 - Việt Nam chung bảng Indonesia 
Kết quả bốc thăm AFF Cup 2024 – Việt Nam chung bảng Indonesia 

ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội phục thù Indonesia tại AFF Cup 2024 sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước đối thủ này. Đây là điều mà người hâm mộ mong chờ sau  kết quả đáng thất vọng của đội tuyển ở các giải đấu lớn như Asian Cup hay vòng loại World Cup.

Bóng đá Indonesia những năm gần đây chứng kiến sự lột xác  ngoạn mục trở thành một thế lực đáng gờm tại Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố lực lượng trẻ tài năng và đội ngũ ngoại binh chất lượng từ Châu Âu.

Bỏ qua những thất bại trước Indonesia trong quá khứ, HLV Kim Sang Sik thể hiện sự tự tin vào khả năng chiến thắng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024. Ông khẳng định rằng nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đội tuyển hoàn toàn có thể vượt qua đối thủ này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *