Nhận định Kaiserslautern vs Leverkusen, chung kết cúp Quốc gia Đức, 1h00 ngày 26/5: Chung kết một chiều

Nhận định Kaiserslautern vs Leverkusen, chung kết cúp Quốc gia Đức, 1h00 ngày 26/5: Chung kết một chiều

Kỷ lục bất bại của Leverkusen đã khép lại khi họ lần đầu tiên phải nhận thất bại trong mùa giải này trong trận chung kết Europa League trước Atalanta. Leverkusen bị đánh bại hoàn toàn bởi Ademola Lookman, người đã ghi hat-trick trong trận chung kết và được tờ L’Equipe đánh giá 10 điểm tuyệt đối.

Leverkusen đã không thể hoàn thành cú ăn 3 bất bại trên tất cả các mặt trận. Bayer Leverkusen sẽ thi đấu trận chung kết thứ 2 trong tuần này và có cơ hội để hoàn thành cú đúp danh hiệu ở giải đấu quốc nội.

Sau trận chung kết với Atalanta, một tin vui cho Leverkusen là họ không gặp bất kỳ vấn đề nào về lực lượng đội hình. Điều này cho phép họ có thể ra sân với những cầu thủ tốt nhất.

Leverkusen thất bại bất ngờ 0-3 trước Atalanta tại chung kết cúp C2
Leverkusen thất bại bất ngờ 0-3 trước Atalanta tại chung kết cúp C2

Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga, Florian Wirtz sẽ chắc chắn sẽ đá chính. Victor Boniface cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát. Leverkusen còn có nhiều lựa chọn khác trên hàng công như Jonas Hofmann, Amine Adli và Patrik Schick. Josip Stanisic cũng đang nhắm tới trận đấu cuối cùng với Leverkusen trước khi kết thúc thời gian mượn và trở lại Bayern Munich.

Cúp quốc gia Đức của Kaiserslautern đã mang lại một tia sáng trong mùa giải đầy thử thách của họ. Dẫu phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng, Kaiserslautern đã xuất sắc giữ vững được suất ở lại với Bundesliga 2. Mặc dù đội bóng từng có thời điểm phong độ chạm đáy nhưng càng về cuối thì Kaiserslautern thi đấu càng thăng hoa, khi chỉ phải nhận 1 thất bại trong 5 trận cuối cùng.

Kaiserslautern vừa giành thắng lợi 5-0 trong trận hạ màn Bundesliga 2
Kaiserslautern vừa giành thắng lợi 5-0 trong trận hạ màn Bundesliga 2

HLV Friedhelm Funkel sẽ chia tay Kaiserslautern sau trận chung kết tại Berlin. Ông chắc chắn sẽ muốn kết thúc hành trình cùng đội bóng bằng một danh hiệu, đặc biệt là chiến thắng trước Leverkusen.

Tuy nhiên, Kaiserslautern chỉ 2 lần giữ sạch lưới trong mùa giải hạng 2 Đức năm nay. Tuy vậy, tại Cúp quốc gia Đức họ đã có 3/5 trận đấu không thủng lưới và chưa một lần bị dẫn bàn.

Về mặt lực lượng, Kaiserslautern đã mất tiền vệ trụ Julian Niehues do chấn thương ACL mới đây. Hendrick Zuck, hậu vệ cánh trái cũng chịu chấn thương tương tự trước đó. Tiền đạo ghi bàn hàng đầu, Ragnar Ache cũng có thể không thể ra sân. Với những khó khăn về lực lượng này, việc Kaiserslautern tạo nên bất ngờ trước Leverkusen mạnh mẽ và ổn định là vô cùng khó khăn.

Dự đoán tỷ số Kaiserslautern vs Leverkusen: 0-2

Đội hình dự kiến:

Kaiserslautern (3-4-1-2): Krahl; Toure, Tomiak, Kraus; Ronstadt, Raschl, Kaloc, Puchacz; Ritter; Ache, Hanslik

Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Kossounou, Tah, Tapsoba; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Tella, Wirtz; Boniface


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *