MU thiệt hại nặng nếu sa thải Ten Hag

Theo Telegraph, nếu sa thải Ten Hag ngay lúc này, phía MU sẽ phải trả một khoản tiền lên tới 9 triệu bảng để chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan.

Hôm 24/5, Guardian đưa tin MU sẽ không tiếp tục hợp đồng với Ten Hag, dù kết quả ở chung kết FA Cup ra sao. Đội ngũ lãnh đạo của CLB không hài lòng khi đội chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 tại Ngoại hạng Anh, dù Ten Hag được đầu tư rất nhiều tiền (khoảng 400 triệu bảng trong 2 năm qua) để mua cầu thủ theo mong muốn.

Ten Hag bị chỉ trích vì màn trình diễn kém của MU.
Ten Hag bị chỉ trích vì màn trình diễn kém của MU.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang nhắm đến nhiều gương mặt trên ghế huấn luyện như Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino hay Kieran McKenna, trợ lý cũ của HLV Solskjaer tại MU.

So với những HLV hàng đầu châu Âu, mức lương hàng tháng của Ten Hag chỉ khoảng 750.000 bảng/tháng, con số khá thấp. L’Equipe cho biết HLV Diego Simeone của Atletico Madrid và Pep Guardiola của Man City đang nhận mức lương cao nhất thế giới, lần lượt là 2,42 triệu và 1,66 triệu bảng mỗi tháng.

Liverpool trả cho HLV Jurgen Klopp 1,25 triệu bảng mỗi tháng, trong khi Max Allegri và Mauricio Pochettino lần lượt nhận 920.000 và 820.000 bảng mỗi tuần.

Liverpool và Chelsea là hai đội trong nhóm Big Six sẽ thay tướng sau mùa giải 2023/24 khi Klopp và Pochettino đều rời đi.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *