Real bế tắc trong trận đấu hạ màn La Liga

Real bế tắc trong trận đấu hạ màn La Liga

Đã chắc chắn giành chức vô địch La Liga từ vòng 34, Real Madrid chỉ còn phải tham dự những trận còn lại cho đủ thủ tục. Tương tự, Real Betis đã đảm bảo vị trí thứ 7, họ kém Real Sociedad đến 4 điểm và Betis sẽ tham gia Conference League mùa sau. Do đó, cuộc đối đầu ở vòng 38 giữa hai đội không còn nhiều ý nghĩa.

Nếu chiến thắng, Real Madrid sẽ có 97 điểm, chỉ thiếu 3 điểm so với kỷ lục mùa giải 2011/12 dưới thời HLV Jose Mourinho. Đây cũng là một bước khởi đầu tốt cho Los Blancos trước trận chung kết Champions League với Dortmund vào tuần sau. Trong trận đấu cuối cùng tại sân nhà, khán giả tại Bernabeu đã dành những lời tri ân đặc biệt cho Toni Kroos.

Toni Kroos được tri ân cho trận đấu cuối cùng tại Bernabeu
Toni Kroos được tri ân cho trận đấu cuối cùng tại Bernabeu

Trận đấu đã khởi đầu với khí thế hào hứng từ phía chủ nhà Madrid. Tuy nhiên, dù có nỗ lực tấn công từ hai ngôi sao Vinicius và Rodrygo, Los Blancos không thể tạo nên áp lực đủ lớn đối với đội khách. Real Betis đã lựa chọn phong cách phòng ngự phản công và suýt chút nữa đã ghi bàn mở tỷ số.

Một tình huống đáng chú ý đã diễn ra ở phút 39, khi Courtois mắc lỗi và Cardoso ghi bàn cho Betis. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra VAR, bàn thắng đã bị từ chối do Cardoso đã phạm lỗi việt vị.

Cả 2 đội đều gặp bế tắc trong đường vào khung thành đối phương
Cả 2 đội đều gặp bế tắc trong đường vào khung thành đối phương

Trận đấu tiếp tục diễn ra không có nhiều thay đổi trong hiệp 2. Real Madrid tiếp tục kiểm soát bóng hơn nhưng không tạo ra nhiều cơ hội đáng kể. Thủ thành Courtois được thay bằng Kepa là một quyết định bất ngờ từ phía HLV Ancelotti. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ở những trận đấu khác trong vòng 38, Atletico Madrid đã đánh bại Sociedad với tỷ số 2-0, trong khi Girona đã dễ dàng hạ Granada với tỷ số 7-0. Mùa giải đã kết thúc một cách tuyệt vời với Real Madrid, khi họ đã vô địch với 95 điểm và chỉ thua đúng 1 trận.

Thông số chi tiết Real 0-0 Betis
Thông số chi tiết Real 0-0 Betis

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *