Mbappe ngầm xác nhận đến Real Madrid

Sau chiến thắng 2-1 trước Lyon trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp vào rạng sáng 26/5, PSG đã hoàn tất mùa giải với ba danh hiệu trong nước, bao gồm Ligue 1 và Siêu Cúp. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Mbappe cho đội bóng thủ đô Paris.

Trong lễ trao giải sau trận, khi được phóng viên của tờ AS (Tây Ban Nha) hỏi về lý do anh chưa công khai việc chuyển đến Real Madrid, Mbappe trả lời: “Vì tôi muốn kết thúc mùa giải với PSG một cách hoàn hảo trước tiên.”

Mbappe chia tay PSG.
Mbappe chia tay PSG.

Lần đầu tiên, Mbappe không tỏ ra khó chịu hay tránh né việc ký hợp đồng với Real Madrid. Thậm chí, khi được hỏi liệu Real Madrid sẽ ký hợp đồng với Mbappe trước hay sau EURO, cầu thủ tuyển Pháp này thú nhận: “Tôi không rõ vì vẫn còn một số chi tiết cần giải quyết trong hợp đồng.”

Trong trận đấu cuối cùng với PSG, Mbappe đã thi đấu suốt 90 phút nhưng không ghi được bàn thắng nào. Anh kết thúc mùa giải với 256 bàn thắng (một kỷ lục của CLB) sau 308 trận, giúp CLB giành được 6 danh hiệu Ligue 1, và 9 danh hiệu khác trong nước.

Marca cho biết Mbappe sẽ chấm dứt hợp đồng với PSG sau ngày 30/6 và tiền đạo 25 tuổi này đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Ban lãnh đạo của “Los Blancos” muốn công bố thương vụ Mbappe trước khi EURO 2024 bắt đầu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *