Sao MU thắng giải bàn thắng đẹp nhất mùa

Trận đấu diễn ra ở sân Goodison Park vào ngày 26/11/2023. Ngay vào phút thứ 3, Diogo Dalot đã tạt bóng cho Garnacho. Tiền vệ người Argentina đã tung người móc bóng đẳng cấp khiến Jordan Pickford chỉ còn cách vào lưới nhặt bóng.

Sau pha lập công này, Garnacho đã ăn mừng theo phong cách của đàn anh Cristiano Ronaldo. Tiền vệ của MU còn thể hiện cảm xúc bằng cách vẩy các ngón tay, ám chỉ rằng bàn thắng cực kỳ tuyệt vời.

Garnacho lập siêu phẩm vào lưới Everton.
Garnacho lập siêu phẩm vào lưới Everton.

Pha ghi bàn này đã được bầu chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 11/2023 và cũng là Bàn thắng đẹp nhất của mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24. Garnacho cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của MU giành được danh hiệu này kể từ khi giải đấu bắt đầu trao thưởng từ mùa 2016/17.

Garnacho đã chia sẻ về bàn thắng tuyệt vời của mình với Everton: “Thực sự, tôi không thể tin nổi. Tôi chỉ biết tung người và dứt điểm, và tôi không hề biết mình đã ghi bàn như thế nào. Tôi chỉ cảm nhận được không khí xung quanh. Tôi nói: ‘Ôi chúa ơi’, và dĩ nhiên, đối với tôi, đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng ghi. Tôi vô cùng hạnh phúc “.

Bàn thắng của Garnacho đã được đặt lên bàn cân để so sánh với những pha móc bóng của Wayne Rooney trong trận derby Manchester tại Old Trafford vào tháng 2/2011, và của Ronaldo trong trận Real Madrid đối đầu Juventus ở tứ kết Champions League năm 2018.

Khi được hỏi về những so sánh trên, Garnacho trả lời: “Tôi nghĩ rằng cả hai bàn thắng đều rất giống nhau và tôi không thể quyết định bàn nào đẹp hơn. Cả hai đều là những pha lập công đáng kinh ngạc”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *