Greenood kết thúc hợp đồng cho mượn tại Getafe.

Greenwood trở lại MU

Mùa giải 2023/24, Getafe kết thúc hành trình tại La Liga bằng trận thua 1-2 trước Mallorca và dừng bước ở vị trí thứ 12 trên BXH. Đây không phải kết quà như CĐV kỳ vọng, đặc biệt khi CLB có thời điểm vào nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

Một tin đáng buồn cho người hâm mộ Getafe nữa là tiền đạo Mason Greenwood gửi lời tạm biệt và rời đội sau khi mùa giải vừa qua khép lại.

Greenood kết thúc hợp đồng cho mượn tại Getafe.
Greenood kết thúc hợp đồng cho mượn tại Getafe.

Greenwood chia sẻ rằng: “Tôi rất biết ơn Getafe, gia đình và NHM đã mang lại cho tôi một mùa giải tuyệt vời. Tôi cảm kích sự chào đón và ủng hộ của người hâm mộ. Mỗi khoảnh khắc tôi ở bên các đồng đội và CLB đều là niềm vui. Dù kết thúc có hơi buồn, tôi vẫn rất hạnh phúc khi được thi đấu cho CLB này. Tôi chúc cho mọi người tất cả những điều tốt nhất.”

Với 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 35 trận đấu, Greenwood đóng góp quan trọng vào thành tích của Getafe, giúp CLB thành công trong cuộc đua trụ hạng.

Hiện tại, Greenwood sẽ quay trở về với đội bóng chủ quản MU. Tuy nhiên, tương lai của anh tại sân Old Trafford còn bỏ ngỏ. Trước đó, Greenwood đã bị cáo buộc về hành vi bạo hành và phải rời khỏi nước Anh để chơi bóng ở Tây Ban Nha.

Theo Mail Sport, Sir Jim Ratcliffe cùng BLĐ MU đang lên kế hoạch để bán Greenwood, người sẽ hết hợp đồng vào năm 2025. Greenwood đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn ở Châu Âu như Juventus, Napoli, Barcelona và Real Madrid.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *