ĐT Philippines triệu tập phần lớn ngoại binh đấu Việt Nam

ĐT Philippines triệu tập phần lớn ngoại binh đấu Việt Nam

Với mục tiêu tăng cường đội hình, vị HLV người Bỉ đã không ngừng tìm kiếm và nhanh chóng hoàn thành quá trình nhập tịch cho nhiều cầu thủ.

Trong số 8 cầu thủ mà HLV Tom Saintfiet đã đánh giá và mời gọi, 2 cầu thủ trẻ là Zico Bailey và Dylan DeMuyinck đã được gọi vào đội tuyển lần này. Hiện tại, ĐT Philippines đang chờ phản hồi từ những cầu thủ khác để hoàn thiện danh sách. Theo một số nguồn tin, chỉ có 4 cầu thủ đã đồng ý và phần còn lại vẫn chưa phản hồi.

Thủ thành Neil Etheridge vẫn là cái tên đáng chú ý nhất khi đang thi đấu tại Birmingham
Thủ thành Neil Etheridge vẫn là cái tên đáng chú ý nhất khi đang thi đấu tại Birmingham

Danh sách đội tuyển Philippines gồm 22 cầu thủ chơi ở nước ngoài. Tuy nhiên, không có ai nổi bật ngoại trừ thủ môn đội trưởng Neil Etheridge từ Birmingham City và hậu vệ Santiago Rublico, một thành viên của đội trẻ Atletico Madrid.

Đội tuyển Philippines đang xếp cuối bảng F tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, chỉ có 1 điểm sau 1 trận hòa và 3 trận thua. Điểm duy nhất của họ đến từ trận gặp ĐT Indonesia vào tháng 11/2023. Việc họ tiến xa hơn trong giải đấu là gần như không thể.

ĐT Philippines rất quyết tâm đánh bại Việt Nam
ĐT Philippines rất quyết tâm đánh bại Việt Nam

Thủ môn: Neil Etheridge (Birmingham City), Anthony Pinthus (PSS Sleman), Kristoffer Reyes (Krabi)

Hậu vệ: Amani Aguinaldo (Trat), Jesper Nyholm (Perak), Jarvey Gayoso (Kaya/Philippines), Christian Rontini (Persita Tangerang), Paul Tabinas (Prva NL Vukovar 1991), Simen Lyngbo (Persik Kediri), Dylan Demunyck (Zuite Waregem), Jesse Curran (Ratchaburi)

Tiền vệ:

Oskari Kekkonen (Lamphun Warriors), Michael Baldisimo (San Jose Earthquake), Alex Monis (New England Revolution II), Matthew Baldisimo (York United), Marc Swainston (Kaya/Philippines), Kevin Ingresso (One Taguig/Philippines), Zico Bailey (New Mexico United), Santiago Rublico (Atletico Madrid)

Tiền đạo: Adrian Ugelvik (Levanger FK), Pocholo Bugas (United City/Philippines), Yrick Gallantes (One Taguig/Philippines), Finn Mcdaniel (Stallion Laguna/Philippines), OJ Porteria (Dewa United), Patrick Reichelt (Kuala Lumpur), Scott Woods (Elk Tonsberg), Jermehiah Borlongan (Cebu/Philippines), Kevin Mendoza (Persib Bandung)


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *