ĐT Việt Nam công bố đội hình lần đầu dưới thời HLV Kim Sang Sik

ĐT Việt Nam công bố đội hình lần đầu dưới thời HLV Kim Sang Sik 

Danh sách triệu tập đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik đã chính thức được công bố. Các cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung này đang thu hút sự chú ý rất lớn.

HLV Kim Sang Sik đã chọn 27 cầu thủ để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Philippines ngày 6/6 trên sân nhà và Iraq ngày 12/6 trên sân khách.

Danh sách cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố thông qua video trên các kênh trực tuyến. HLV Kim Sang Sik sẽ tự đọc tên các cầu thủ được gọi lên tuyển trong đợt này.

Các cầu thủ chủ chốt của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Nguyễn Filip, Văn Lâm, Văn Toàn, Tuấn Hải, Hoàng Đức, Tiến Dũng, Thanh Bình, Việt Anh, Tấn Tài, Tiến Linh, đã có mặt trong đợt tập trung mới nhất.

Danh sách 27 cầu thủ triệu tập tháng 6/2024 của ĐT Việt Nam
Danh sách 27 cầu thủ triệu tập tháng 6/2024 của ĐT Việt Nam

Nhân vật đáng chú ý trong danh sách này chính là Tô Văn Vũ, người trở lại sau một thời gian dài vắng mặt. Lần cuối cùng anh được triệu tập vào đội tuyển là để chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc trong khuôn khổ Vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào tháng 2/2022.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 1/6, sau khi V-League 2023/24 kết thúc vòng đấu thứ 22. Bên cạnh HLV Kim Sang Sik, các cầu thủ chỉ có khoảng 4 ngày để chuẩn bị trước khi đối đầu với Philippines vào ngày 6/6.

Danh sách triệu tập 27 cầu thủ ĐT Việt Nam thời HLV Kim Sang Sik

Thủ môn: Nguyễn Filip (Công An Hà Nội), Đặng Văn Lâm (Bình Định), Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài (Thể Công Viettel) Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh (Công An Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh, Phạm Xuân Mạnh (Hà Nội)

Tiền vệ: Nguyễn Hoàng Đức, Khuất Văn Khang, (Thể Công Viettel), Nguyễn Tuấn Anh, Tô Văn Vũ (Nam Định), Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Trường (Hà Nội), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa), Nguyễn Quang Hải (Công An Hà Nội)

Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội); Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Toàn (Nam Định).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *