MU đàm phán với HLV mới thay Ten Hag

Telegraph cho biết MU đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của hai HLV Thomas Frank và Mauricio Pochettino trong những ngày qua.

Cùng với đó, Athletic cũng tiết lộ rằng ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã có cuộc gặp với HLV Kieran McKenna – người vừa giúp Ipswich Town giành vé lên hạng Ngoại hạng Anh và cũng là cựu trợ lý của Ole Gunnar Solskjaer.

Dù đã giúp “Quỷ đỏ” giành danh hiệu thứ hai chỉ sau hai mùa giải, Telegraph dự đoán Ten Hag vẫn có nguy cơ bị sa thải.

Tương lai của Ten Hag chưa được đảm bảo.
Tương lai của Ten Hag chưa được đảm bảo.

MU được cho là đánh giá cao năng lực của HLV Thomas Frank vì những thành công của ông tại Brentford dù CLB có ngân sách hạn hẹp. Bên cạnh đó, Pochettino cũng được coi trọng nhờ khả năng phát triển cầu thủ trẻ và triển khai lối chơi đẹp mắt, chủ động và giàu năng lượng.

Ten Hag đã khiến MU có mùa giải tồi tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh (hạng 8) và tạo ra nhiều kỷ lục tệ về số bàn thắng, số lần thủng lưới và số trận thua. Dù vậy, ông đã phần nào cứu vãn tình hình khi giúp MU vô địch FA Cup sau chiến thắng 2-1 trước Man City.

Nếu quyết định sa thải Ten Hag, MU sẽ phải trả khoản đền bù 9 triệu bảng cho một năm còn lại trong hợp đồng. Kể từ khi lên làm HLV vào mùa hè 2022, Ten Hag đã được MU cung cấp hơn 400 triệu bảng để tăng cường đội hình, tuy nhiên vẫn nhận nhiều chỉ trích vì các bom tấn không thi đấu như kỳ vọng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *