Luke Shaw báo tin buồn cho ĐT Anh

Luke Shaw báo tin buồn cho ĐT Anh

Chấn thương mà Shaw mắc phải trong trận đấu với Luton vào tháng 2 đã khiến anh phải ngồi ngoài cho đến nay. Trong mùa giải Premier League năm nay, Shaw chỉ mới ra sân trong 12 trận. Chấn thương cơ cũng đã khiến anh phải rời xa sân cỏ trong vài tuần đầu mùa giải.

Chính vì chấn thương, Shaw đã không thể cùng đồng đội chiến đấu trong những tháng cuối cùng của mùa giải đầy khó khăn. Anh chỉ có thể đứng ngoài nhìn các đồng đội tại Man United chiến đấu tại FA Cup từ khán đài sân Wembley.

Luke Shaw gặp chấn thương trong trận đấu với Luton Town vào tháng 2/2024
Luke Shaw gặp chấn thương trong trận đấu với Luton Town vào tháng 2/2024

Dù vậy, Shaw vẫn được gọi vào danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh tham dự Euro 2024. Tuy nhiên, việc anh có thể kịp hồi phục để tham gia Euro 2024 tại Đức hay không vẫn là dấu hỏi lớn, đặc biệt sau khi Shaw đã tuyên bố mới nhất trên Instagram.

“Đây chắc chắn là mùa giải khó chịu nhất đối với tôi. Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ để lấy lại thể lực nhưng mọi thứ không như ý muốn. Thực tế là hiện tại tôi không đủ 100% thể lực nhưng tôi đang làm tất cả những gì có thể và không ngừng nỗ lực để đạt được điều đó”. 

“Tôi biết ơn sự kiên nhẫn của các bạn. Mục tiêu lớn nhất của tôi là lấy lại thể lực hoàn toàn và sẵn sàng cho bất kỳ điều gì xảy ra trong mùa hè này. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ”, Luke Shaw nói thêm. 

Nếu Shaw không thể tham dự, đội tuyển Anh sẽ phải đối mặt với một tổn thất lớn ở Euro 2024 bởi Shaw đang là hậu vệ trái hàng đầu của Tam sư hiện nay. HLV Gareth Southgate đã đưa ra quyết định khá khó hiểu khi chỉ gọi lên đội tuyển chủ yếu là hậu vệ phải và trung vệ.

Nếu vắng Luke Shaw, đội tuyển Anh sẽ không còn hậu vệ trái đúng nghĩa nào cho Euro 2024. Trong tình huống này, Kieran Trippier hoặc Joe Gomez có thể sẽ phải chơi ở vị trí không phải là sở trường để thay thế.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *