PSG “phá đám” đại gia nước Anh thương vụ Guimaraes

PSG “phá đám” đại gia nước Anh thương vụ Guimaraes

PSG đã bỏ ra 60 triệu Euro để mua Manuel Ugarte vào mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên, tiền vệ người Uruguay đã không thể được mức kỳ vọng đặt ra sau 37 lần ra sân trong mùa giải vừa qua.

Báo Le10Sport đưa tin, PSG đang cân nhắc việc từ bỏ Ugarte sau chỉ 1 mùa giải. Giám đốc thể thao Luis Campos đã đưa ra 2 ứng viên sáng giá để lấp vào vị trí này. Đó là Joshua Kimmich của Bayern và Bruno Guimaraes thuộc biên chế Newcastle.

Bruno Guimaraes gần đây đã đánh tiếng muốn chuyển đến đội bóng lớn hơn. Theo tin đồn, Arsenal và Man City đang cạnh tranh để có được chữ ký của tiền vệ người Brazil. Tiền vệ 26 tuổi đã gia hạn hợp đồng với Newcastle vào mùa hè vừa rồi và hợp đồng của anh có một điều khoản phá vỡ trị giá 100 triệu Bảng.

Guimaraes đã gây ấn tượng khá tốt trong các màn đối đầu với PSG tại Champions League
Guimaraes đã gây ấn tượng khá tốt trong các màn đối đầu với PSG tại Champions League

Bruno Guimaraes vẫn còn hợp đồng với Chích chòe đến năm 2028. Điều này khiến Newcastle có quyền tự quyết trong các cuộc thảo luận về việc chuyển nhượng.

HLV Eddie Howe của Newcastle đã có những phát biểu về tương lai của Bruno Guimaraes tại sân St. James’ Park. Cầu thủ người Brazil đã có hành động chào tạm biệt người hâm mộ sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, đây có thể là dấu hiệu cho thấy anh sẽ ra đi.

“Tôi không nghĩ đó là cái vẫy tay chào tạm biệt. Cậu ấy đã làm thế nhiều lần rồi. Từ phía tôi thì tôi hy vọng không phải như thế. Cậu ấy là một mắt xích quan trọng với kế hoạch của đội bóng và chúng tôi rất mong muốn giữ chân cậu ấy”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *