Atalanta ra giá cho MU thương vụ Ederson

Atalanta ra giá cho MU thương vụ Ederson

MU đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho vị trí tiền vệ trong mùa giải sắp tới. Việc Eriksen chuẩn bị rời Old Trafford đã để lại một chỗ trống ở tuyến giữa của Quỷ đỏ. MU sẽ phải tìm một tiền vệ trung tâm có thể cạnh tranh với Mason Mount và đội trưởng Bruno Fernandes.

MU đã nhắm đến Ederson của Atalanta, cầu thủ đã có một mùa giải ấn tượng với đội bóng Italia. Ngôi sao 24 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng sau 32 trận đấu tại Serie A, thêm 1 bàn sau 6 trận ở Europa League và giành luôn chức vô địch tại giải đấu này. 

Ederson đang trong tầm ngắm của nhiều đại gia nước Anh
Ederson đang trong tầm ngắm của nhiều đại gia nước Anh

Cầu thủ người Brazil nổi tiếng với khả năng đánh chặn và sút xa. Ở tuổi 24, anh có thể trở thành một trụ cột mới cho đội bóng, bên cạnh những tài năng khác như Rasmus Hojlund, Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho.

Atalanta không có ý định để Ederson ra đi với giá rẻ và họ yêu cầu tối thiểu 38 triệu bảng cho tiền vệ tài năng này. Ngoài việc phải chi trả một khoản tiền lớn, MU còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool và Chelsea. MU đang lên kế hoạch tiến hành đàm phán sớm nhất để có lợi thế trong thương vụ này.

Ederson gần đây đã khẳng định rằng anh vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, nếu Atalanta nhận được số tiền mà họ mong đợi, có thể chúng ta sẽ thấy Ederson chuyển đến giải Ngoại hạng Anh vào mùa tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *