Conte gia nhập Napoli

Antonio Conte sắp trở thành HLV của Napoli

Napoli đã trải qua một mùa giải đầy sóng gió sau khi chia tay HLV Luciano Spalletti, người đã dẫn dắt họ giành chức vô địch Serie A mùa trước. Không còn duy trì được phong độ, đội bóng đã thay đổi tới 3 HLV và chỉ đứng thứ 10 tại Serie A mùa giải năm nay.

Với quyết tâm đổi mới cho mùa giải tới, Napoli đã bắt đầu đàm phán với HLV Antonio Conte. Cuộc đàm phán đã diễn ra một cách suôn sẻ. HLV Conte đã bị cuốn hút bởi những dự định và kế hoạch của Napoli trong tương lai.

Conte sẽ là HLV của Napoli trong mùa giải 2024/25
Conte sẽ là HLV của Napoli trong mùa giải 2024/25

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Conte và Napoli đã đạt được những thỏa thuận ban đầu. HLV sinh năm 1969 sẽ cầm quân cho Napoli dưới bản hợp đồng kéo dài đến năm 2027.

Với mức lương 8 triệu Euro mỗi mùa, ông sẽ trở thành HLV hưởng lương cao nhất tại Serie hiện tại và cũng là người có mức lương cao nhất trong lịch sử Napoli. Được biết, Conte đã nằm trong tầm ngắm của ban lãnh đạo Napoli từ mùa giải trước. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, chiến lược gia sinh năm 1969 này chưa sẵn lòng trở lại công việc huấn luyện.

Antonio Conte được biết đến như một HLV tài năng và có kinh nghiệm dạn dày tại Serie A, với 4 lần lên ngôi vô địch (3 lần cùng Juventus và 1 lần cùng Inter Milan). Ông cũng đã từng dẫn dắt Chelsea giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *