Bellingham háo hức trước chung kết Champions League

Bellingham, trong một cuộc trò chuyện tại Valdebebas, Madrid vào ngày 27/5, chia sẻ: “Sự hào hứng tràn đầy trong tôi. Chung kết Champions League luôn là điều tôi hướng tới kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Tôi nhận thức được giá trị của cơ hội này và không muốn bỏ lỡ phút giây nào. Thậm chí, tôi sẽ cảm thấy hối tiếc nếu bỏ qua cơ hội mà tôi đã mong đợi suốt cuộc đời”.

Về việc sẽ gặp lại CLB cũ Dortmund trong trận chung kết Champions League, Bellingham thừa nhận: “Điều đó thực sự rất đặc biệt. Nhưng tôi cho rằng việc chuẩn bị cho trận đấu này phải tương tự như mọi trận đấu khác từ đầu mùa. Điều quan trọng là tôi cần giữ tâm lý ổn định và không để cảm xúc chi phối”.

Bellingham sắp đối đầu đội bóng cũ Dortmund.
Bellingham sắp đối đầu đội bóng cũ Dortmund.

Bellingham, một sản phẩm từ lò đào tạo của Birmingham City, gia nhập Dortmund vào năm 2020. Anh nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của CLB này, thậm chí nhiều lần được giao trọng trách đội trưởng. Bellingham ghi 12 bàn trong 92 lần ra sân cho Dortmund và được vinh danh là Cầu thủ hay nhất Bundesliga mùa 2022/23.

“Nếu bạn muốn đạt được điều gì đó, hãy mơ về nó ở quy mô lớn nhất”, cầu thủ 20 tuổi cho biết. “Đó là tư duy mà tôi luôn giữ khi tôi trưởng thành, mơ ước được chơi ở mức độ cao nhất. Mặc dù đã cố gắng, tôi cũng thừa nhận rằng bản thân đã may mắn. Tôi không ngần ngại thừa nhận rằng tôi may mắn. Hiện tại, tôi đang ở đây và muốn tận hưởng mọi khoảnh khắc”.

Cả Bellingham và Vinicius đều được coi là ứng cử viên sáng giá cho Quả Bóng Vàng nếu họ cùng Real giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, Vinicius chọn Toni Kroos – người đã tuyên bố giải nghệ vào tuần trước – là người xứng đáng nhận giải thưởng này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *