Nhận định Olympiacos vs Fiorentina - Chung kết Cúp C3, 2h00 ngày 30/5: Cuộc đấu khó lường

Nhận định Olympiakos vs Fiorentina – Chung kết Cúp C3, 2h00 ngày 30/5: Cuộc đấu khó lường

Trên con đường tới trận chung kết, Fiorentina đã không gặp nhiều khó khăn. Các đối thủ mà họ đã đánh bại đều không được đánh giá cao, gồm Maccabi Haifa và Viktoria Plzen trong 2 vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên. Dù Club Brugge đã tạo ra một thử thách lớn ở vòng bán kết, nhưng Fiorentina đã vượt qua một cách dễ dàng.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Fiorentina tới tận trận chung kết Europa Conference League. Trong trận chung kết năm ngoái, họ đã để thua West Ham với tỉ số 2-1 trong một trận đấu hồi hộp và kịch tính đến phút cuối cùng.

Fiorentina có hành trình tiến vào chung kết khá dễ dàng với các đối thủ yếu hơn
Fiorentina có hành trình tiến vào chung kết khá dễ dàng với các đối thủ yếu hơn

Với chuỗi 13 trận không thua ở cúp châu Âu, Fiorentina đang tràn đầy tự tin trước trận chung kết sắp tới. Họ đã không thua bất kỳ trận đấu nào trong 6 trận vòng bảng và 6 trận ở vòng knock-out, và trước đó đã vượt qua Rapid Wien ở vòng sơ loại để có mặt trong vòng bảng của Europa Conference League năm nay.

Fiorentina đang rất hứng khởi với lối chơi tấn công nhanh và kỹ thuật, điều này chính là chìa khóa để họ có thể đăng quang tại sân AEK Arena.

Fiorentina hướng tới mục tiêu chiến thắng trong lần thứ 2 liên tiếp có mặt tại chung kết Conference League
Fiorentina hướng tới mục tiêu chiến thắng trong lần thứ 2 liên tiếp có mặt tại chung kết Conference League

Tuy nhiên, không thể xem thường Olympiakos, đội bóng đang thể hiện sức mạnh phi thường dù luôn bị đánh giá là cửa dưới. Đội bóng của Hy Lạp đã loại Fenerbahce và Aston Villa để tiến vào trận chung kết Europa Conference League mùa này.

Olympiakos đã kết thúc mùa giải đầy thử thách với 3 lần thay đổi HLV bằng một kỳ tích lịch sử: lần đầu tiên góp mặt tại trận chung kết cúp châu Âu. Thêm vào đó, Olympiakos còn có lợi thế về mặt sân bãi khi trận chung kết chỉ diễn ra cách sân nhà họ vài km. Lượng người hâm mộ đông đảo sẽ tạo nên không khí như đá trên sân nhà.

Olympiacos có hành trình rất vất vả khi chạm trán các đối thủ nặng ký tại vòng loại trực tiếp
Olympiakos có hành trình rất vất vả khi chạm trán các đối thủ nặng ký tại vòng loại trực tiếp

Olympiakos có quyết tâm rất lớn khi đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên của Hy Lạp vô địch cúp châu Âu. Đây chính là động lực không nhỏ để họ thi đấu hết mình ở trận đấu này.

Hành trình đến với trận chung kết của Olympiakos chứng kiến nhiều chiến công vang dội, trong đó đáng nhớ nhất là việc họ đánh bại Aston Villa trên cả sân nhà và sân khách trong vòng bán kết. Ayoub El Kaabi, người đã có 32 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 49 lần ra sân đã có một mùa giải thật sự bùng nổ. Sự có mặt trên sân của chân sút này là niềm hy vọng cho đội bóng Hy Lạp trong việc hướng tới chiến thắng.

Đội bóng Hy Lạp đã thể hiện sức mạnh đáng sợ với hàng tấn công đầy hiệu quả
Đội bóng Hy Lạp đã thể hiện sức mạnh đáng sợ với hàng tấn công đầy hiệu quả

Dù chỉ giữ vị trí HLV Olympiakos từ tháng 2, nhưng Jose Luis Mendilibar đã nhanh chóng tạo nên một đội ngũ mạnh mẽ. HLV kỳ cựu Mendilibar hứa hẹn sẽ đủ sức giúp đội bóng Hy Lạp tạo ra nhiều khó khăn cho Fiorentina trong trận đấu sắp tới.

Dự đoán tỷ số Olymoiakos vs Fiorentina: 1-2

Dự đoán tỷ số:

Nhận định Olympiacos vs Fiorentina - Chung kết Cúp C3, 2h00 ngày 30/5: Cuộc đấu khó lường
Nhận định Olympiacos vs Fiorentina – Chung kết Cúp C3, 2h00 ngày 30/5: Cuộc đấu khó lường

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *